Thứ ba, 12/03/2019 15:17 GMT+7

Tọa đàm: Giao lưu chia sẻ bí kíp “Quẳng gánh lo đi” với một nửa dịu dàng của thế giới

Thiết thực chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Công đoàn Viện Ứng dụng Công nghệ (Viện ƯDCN) đã tổ chức buổi Tọa đàm “Giao lưu chia sẻ bí kíp - Quẳng gánh lo đi - với một nửa dịu dàng của thế giới”.

Đến dự buổi tọa đàm có bà Võ Thị Thu Hà, Trưởng ban nữ công Công đoàn Bộ KH&CN; ông Giang Mạnh Khôi, Phó Viện trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ, Viện Ứng dụng Công nghệ; ông Vũ Văn Liệu, Bí thư Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Ứng dụng Công nghệ cùng toàn thể các nữ viên chức, người lao động hiện đang công tác tại Viện.

Phát biểu khai mạc buổi Tọa đàm, ông Giang Mạnh Khôi - Phó Viện trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ, Viện ƯDCN đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp không nhỏ của đội ngũ nữ viên chức, người lao động hiện đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Viện đối với những kết quả công tác chung của Viện trong năm 2018. Ông hi vọng thông qua buổi Tọa đàm, các cán bộ nữ sẽ có thêm cơ hội được giao lưu, chia sẻ, học hỏi những kinh nghiệm hay để có thể cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp đồng thời tiếp tục tích cực rèn luyện chuyên môn, tham gia các phong trào đoàn thể, xã hội để góp phần vào sự phát triển của Viện trong thời gian tới.
 


Ông Giang Mạng Khôi tặng hoa chúc mừng ngày 8/3 cho đại diện Ban Nữ công Bộ KH&CN cùng Ban nữ công Viện ƯDCN
 

Tại buổi Tọa đàm, các nữ viên chức, người lao động của Viện Ứng dụng Công nghệ đã được lắng nghe 02 diễn giả đặc biệt là Nhà văn Di Li và bà Nguyễn Thị Thanh Vân, Phó chủ tịch Công đoàn Công ty FPT Software chia sẻ những góc nhìn khác nhau và các thông tin hấp dẫn liên quan đến các chủ đề “Người phụ nữ hạnh phúc” và “Sức khỏe đối với chị em công sở”.
 


Nhà văn Di Li chia sẻ tại buổi Tọa đàm
 

Thay mặt cho Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ, bà Võ Thị Thu Hà - Trưởng ban Nữ công đã chúc mừng toàn thể các viên chức, người lao động nữ tại Viện nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Bà cũng chia sẻ và mong muốn, bằng những nỗ lực, cố gắng không ngừng, các nữ cán bộ sẽ tiếp tục đóng góp vào thành công của Viện cũng như duy trì hạnh phúc tổ ấm gia đình.

 


Bà Võ Thị Thu Hà và ông Giang Mạnh Khôi đại diện BCH Công đoàn Bộ KH&CN trao bằng khen cho các nữ cán bộ đạt danh hiệu “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” năm 2018
 

Đến dự buổi Tọa đàm, các khách mời cùng các chị em không chỉ hào hứng giao lưu, chia sẻ các thông tin hữu ích mà còn được tặng các cuốn sách có nội dung hấp dẫn của nhà văn Di Li và nhận quà từ BCH Công đoàn Viện Ứng dụng Công nghệ.
 


Ông Cung Hồng Kiên, Chủ tịch Công đoàn Viện ƯDCN và ông Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viện ƯDCN đã trao quà cho đại diện nữ cán bộ của các đơn vị trực thuộc Viện.


Buổi Tọa đàm đã kết thúc trong không khí vui tươi, hào hứng, hứa hẹn trở thành hoạt động thường niên dành cho các chị em nhân ngày 8/3.
 

Nguồn: Viện Ứng dụng công nghệ

Lượt xem: 2133

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)