Thứ bảy, 23/02/2019 10:06 GMT+7

Phát triển quan hệ hợp tác giữa VISTIP và Tập đoàn phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa Hàn Quốc

Sáng ngày 21/02/2019, tại trụ sở 39 Trần Hưng Đạo, ông Bùi Quý Long- Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hội nhập KH&CN quốc tế (VISTIP) đã tiếp và làm việc với Trung tâm phát triển doanh nghiệp Hàn Quốc (KBDC) thuộc Tập đoàn phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa Hàn Quốc (SBC).

Đoàn cán bộ của KBDC đến làm việc với VISTIP gồm có TS. Kim Kwang Sok- Giám đốc Trung tâm và Bà Vũ Thu Trang – Quản lý. Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về các nội dung hợp tác trong khuôn khổ Biên bản ghi nhớ MOU đã ký giữa VISTIP và SBC năm 2013, đồng thời thảo luận và đề xuất các dự án hợp tác trong chương trình ODA hợp tác phát triển (giai đoạn 2020-2023) giữa Bộ Khoa học và Công nghệ Thông tin –truyền thông (MSIT) Hàn Quốc với Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam (MOST).

SBC là một Tập đoàn lớn của Hàn Quốc, có thế mạnh trong hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp khởi nghiệp start-ups thông qua các chương trình tư vấn, chuyển giao công nghệ, đào tạo và vay vốn… Đại diện của KBDC/SBC đề xuất cùng VISTIP xây dựng  một số ý tưởng hợp tác mà hai bên có quan tâm để xin hỗ trợ kinh phí từ nguồn ODA của Chính phủ Hàn Quốc thông qua bộ chủ quản phía Hàn Quốc là MSIT. Trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục cùng nhau soạn thảo chi tiết hơn về các dự án hợp tác liên quan đến các nội dung trên.

Kết thúc buổi làm việc, Ông Bùi Quý Long đánh giá cao nỗ lực hợp tác của KBDC/SBC cũng như bản thân ông Kim và mong rằng các dự án hợp tác của 2 bên trong tương lai sẽ thành công.



Ông Bùi Quý Long trao đổi với Đoàn cán bộ của KBDC

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hội nhập KH&CN quốc tế

Lượt xem: 2210

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)