Thứ ba, 30/10/2018 15:00 GMT+7

Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 chuyên ngành phân tích, công nghệ thí nghiệm, chẩn đoán và công nghệ sinh học

Từ ngày 03- 05/04/2019, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 chuyên ngành phân tích, công nghệ thí nghiệm, chẩn đoán và công nghệ sinh học sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện được tổ chức hai năm 1 lần do Công ty Dịch vụ Hội chợ và Triển lãm Quốc tế (IMAG), thành viên Tập đoàn Triển lãm Quốc tế Munich, CHLB Đức cùng với các đối tác Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ), Hội các Phòng Thử nghiệm Việt Nam (VINALAB) tổ chức.  

Triển lãm sẽ tập trung trưng bày và giới thiệu các dịch vụ bao gồm: Công nghệ thí nghiệm; Công nghệ sinh học, khoa học sự sống và chẩn đoán; Phân tích và quản lý chất lượng. Bên cạnh triển lãm, nhiều hoạt động sẽ được diễn ra như: Chương trình Hội nghị khoa học cấp cao, đây là nơi các chuyên gia trong nước và quốc tế sẽ mang đến cái nhìn sâu sắc hơn về những phát triển mới nhất trong các ngành công nghệ sinh học, dược phẩm, thực phẩm và phân tích môi trường. Chương trình gặp gỡ giao thương, đây là hoạt động hỗ trợ miễn phí từ Ban tổ chức và sẽ được tổ chức tại một khu vực riêng trong triển lãm.

Ngoài ra, trong khuôn khổ Triển lãm sẽ diễn ra Diễn đàn Đơn vị trưng bày, Các Buổi Hướng dẫn thực hành thực tế, Chương trình Thử nghiệm trực tiếp…sẽ tập trung vào việc chuyển giao kiến thức, kinh nghiệm trong ngành.

Sau 10 năm hình thành và phát triển, analytica Vietnam đã trở thành triển lãm thương mại hàng đầu trong lĩnh vực phân tích, thí nghiệm, chẩn đoán và công nghệ sinh học tại Việt Nam. Triển lãm là sân chơi độc đáo và duy nhất dành riêng cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế giao lưu hợp tác, chia sẻ kinh nghiệp và giới thiệu sản phẩm mới. Sự hấp dẫn của thị trường phân tích, công nghệ sinh học và công nghệ thí nghiệm tại Việt Nam được chứng minh bằng những nhu cầu cao tại Triển lãm analytica Vietnam. Năm 2017, sự kiện đã thu hút được 121 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế, cùng hơn 3.500 khách tham quan chuyên ngành đến từ 28 quốc gia trên toàn thế giới.

 Triển lãm năm 2017 vừa qua cũng nhận được sự đánh giá rất cao từ khách tham quan và các đơn vị trưng bày. Theo kết quả khảo sát ngay tại triển lãm của Ban tổ chức đã cho thấy 98% khách tham quan được hỏi đều đánh giá rất cao về tính chuyên nghiệp và khẳng định sẽ giới thiệu triển lãm với đối tác kinh doanh của mình. 97% khách tham quan được hỏi cho biết triển lãm tập trung được rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng.

Analytica Vietnam là một phần của mạng lưới triển lãm toàn cầu gồm analytica Munich, analytica China và analytica Anacon India với India Lab Expo.

 

Analytica Vietnam là một phần của mạng lưới triển lãm toàn cầu gồm analytica Munich, analytica China và analytica Anacon India với India Lab Expo.

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 3291

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)