Thứ ba, 23/10/2018 15:37 GMT+7

Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2018

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018) và kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 19/10/2018, Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (Học viện) đã tổ chức Mít-tinh chúc mừng toàn thể các công chức, viên chức và người lao động nữ đang công tác tại Học viện. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, rộn ràng và ấm áp.

 

Đến dự buổi lễ có PGS. TS Hoàng Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Ngọc Song - Phó Giám đốc Học viện; đại diện các đơn vị trực thuộc Học viện và đặc biệt là sự hiện diện của đông đảo các nữ công chức, viên chức và người lao động của Học viện.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể anh em nam giới trong Học viện, PGS.TS. Hoàng Minh đã gửi tới toàn thể các cán bộ nữ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Ông cũng khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của những người phụ nữ làm việc trong lĩnh vực khoa học và công nghệ đầy khó khăn và thách thức. Để phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, cán bộ nữ trong Học viện cần tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sáng tạo.

Thay mặt cho toàn thể các chị em phụ nữ, PGS.TS Đào Thị Ái Thi – cán bộ của Học viện đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc, các nam đồng nghiệp; đồng thời khẳng định sẽ luôn đoàn kết, rèn luyện và cống hiến hết mình cho công việc sự nghiệp khoa học và công nghệ, xứng đáng với danh hiệu “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 

 

Lễ kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam của Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo khép lại trong không khí vui tươi, những lời chia sẻ chân thành, ấm áp, tràn đầy tình cảm cũng như những tiếng cười rộn rã. Xin chúc các chị em phụ nữ của Học viện luôn tràn đầy sức khoẻ, ngày càng xinh đẹp để ngày nào cũng có ý nghĩa như Ngày 20/10.

Nguồn: Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo

Lượt xem: 3091

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)