Thứ tư, 19/09/2018 16:33 GMT+7

Lễ Trao Quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo và giao phụ trách Trung tâm Hạt nhân Tp. Hồ Chí Minh

Nhằm kiện toàn tổ chức, triển khai các hoạt động của Trung tâm Hạt nhân Tp. Hồ Chí Minh (Trung tâm), Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN) đã điều động và bổ nhiệm Tiến sĩ Hồ Mạnh Dũng về làm Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Hạt nhân Tp. Hồ Chí Minh.

Viện trưởng Trần Chí Thành trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho TS. Hồ Mạnh Dũng

 

Ngày 14/09/2018, tại Hội trường Trung tâm Hạt nhân TP. Hồ Chí Minh, Viện NLNTVN đã tổ chức buổi Lễ Trao Quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo và giao Phụ trách Trung tâm Hạt nhân Tp. Hồ Chí Minh đối với ông Hồ Mạnh Dũng, Tiến sĩ Vật lý - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu hạt nhân.

Tham dự buổi Lễ có: ông Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện NLNTVN; bà Trần Thanh Hà, Chánh Văn phòng Viện NLNTVN; Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Trung tâm Hạt nhân TP. Hồ Chí Minh.

Nhân dịp này, Viện trưởng Trần Chí Thành đã trao hoa và gửi lời cảm ơn chân thành đến PGS.TS. Trần Quốc Dũng, nguyên Giám đốc Trung tâm Hạt nhân Tp. Hồ Chí Minh giai đoạn 2013-2018.

 

Viện trưởng Trần Chí Thành tặng hoa và cảm ơn nguyên Giám đốc Trung tâm PGS.TS. Trần Quốc Dũng

 

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Ban Lãnh đạo Viện NLNTVN, Viện trưởng Trần Chí Thành đã đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của Trung tâm trong giai đoạn vừa qua nhằm duy trì tốt các hoạt động của đơn vị. Viện trưởng cũng đã trao đổi một số vấn đề liên quan đến sự phát triển ngành nói chung và sự phát triển của đơn vị nói riêng cũng như nhấn mạnh đến những hoạt động trước mắt và lâu dài của Trung tâm nhằm củng cố và đưa Trung tâm ngày càng phát triển vững mạnh.

Ông Hồ Mạnh Dũng đã phát biểu bày tỏ niềm vinh dự được nhận nhiệm vụ mới, đồng thời chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện NLNTVN; sự tin tưởng của Chi ủy và Ban Lãnh đạo Trung tâm Hạt nhân Tp. HCM đối với một cán bộ lãnh đạo được điều động từ đơn vị khác trong ngành về nhận nhiệm vụ lãnh đạo Trung tâm. TS. Hồ Mạnh Dũng hứa sẽ cố gắng tập hợp, đoàn kết toàn Trung tâm để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chức trách được giao, đồng thời cam kết thực hiện đầy đủ những ý kiến chỉ đạo của Viện trưởng Trần Chí Thành.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Kiên Chính, Bí thư Chi bộ, đại diện Chi ủy Trung tâm Hạt nhân Tp. Hồ Chí Minh chúc mừng TS. Hồ Mạnh Dũng được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Hạt nhân Tp. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2018 – 2023 và rất tin tưởng rằng TS. Hồ Mạnh Dũng, với trọng trách mới sẽ nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Bí thư cũng thay mặt tổ chức Đảng trong đơn vị, cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ tốt nhất để đồng chí Hồ Mạnh Dũng hoàn thành tốt nhiệm vụ lãnh đạo Trung tâm.  

Cũng trong buổi Lễ, thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn và toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong Trung tâm, bà Trần Thị Bích Liên, Chủ tịch Công đoàn chúc mừng TS. Hồ Mạnh Dũng đã được điều động, bổ nhiệm về phụ trách Trung tâm và tin tưởng rằng trên cương vị mới TS. Hồ Mạnh Dũng sẽ lãnh đạo và đưa Trung tâm Hạt nhân Tp. Hồ Chí Minh ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, đồng thời gửi lời cảm ơn PGS.TS. Trần Quốc Dũng – nguyên Giám đốc Trung tâm Hạt nhân Tp. HCM đã lãnh đạo Trung tâm cũng như hỗ trợ tích cực các hoạt động công đoàn trong thời gian qua./.

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 4647

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)