Thứ sáu, 22/06/2018 16:17 GMT+7

Lễ Trao Quyết định giao Phụ trách Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân

Ngày 11/06/2018, tại Hội trường Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân (KH&KTHN), Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN) đã tổ chức buổi Lễ Trao Quyết định giao ông Phạm Đức Khuê, Phó Viện trưởng Viện KH&KTHN nhiệm vụ Phụ trách Viện KH&KTHN.

Tham dự buổi Lễ có ông Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện NLNTVN, bà Trần Thanh Hà, Chánh Văn phòng Viện NLNTVN, Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Viện KH&KTHN.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Viện NLNTVN, Viện trưởng Trần Chí Thành đã ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của ông Trịnh Văn Giáp - nguyên Viện trưởng Viện KH&KTHN vào sự phát triển của Viện KH&KTHN nói riêng, Viện NLNTVN cũng như ngành hạt nhân Việt Nam nói chung  trong thời gian qua. Đồng thời, Viện trưởng cũng mong muốn ông Trịnh Văn Giáp tiếp tục đóng góp trong nghiên cứu triển khai của Viện, tư vấn hỗ trợ Ban Lãnh đạo Viện KH&KTHN, hướng dẫn giúp đỡ các cán bộ trẻ và có nhiều cống hiến hơn nữa cho ngành năng lượng nguyên tử nói chung và chuyên môn thủy văn đồng vị nói riêng.

Viện trưởng Trần Chí Thành đã động viên và chỉ rõ các nhiệm vụ chính trị mà ông Phạm Đức Khuê cần chỉ đạo Viện KH&KTHN thực hiện tốt trong giai đoạn tới: Tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết, phát huy các thành tựu đã đạt được của Viện KH&KTHN, phát triển chuyên môn Vật lý hạt nhân của bản thân, đồng thời phát triển những lĩnh vực, thế mạnh của Viện như: vật lý hạt nhân, quan trắc môi trường, an toàn bức xạ, thủy văn đồng vị. Đặc biệt, trong thời gian tới, Viện KH&KTHN cần quan tâm hơn nữa tới việc quản lý và khai thác hệ thống thiết bị và cơ sở dữ liệu quan trắc phóng xạ môi trường, đẩy mạnh nghiên cứu và ứng dụng khoa học và kỹ thuật hạt nhân trong y tế, xây dựng nhóm tính toán mô phỏng mạnh, hướng đến những bài toán mô phỏng lớn,...

 

Viện trưởng Trần Chí Thành tặng hoa và cảm ơn nguyên Viện trưởng Viện KH&KTHN TS. Trịnh Văn Giáp

 

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trịnh Văn Giáp xúc động gửi lời cảm ơn  Lãnh đạo Viện NLNTVN, các đồng nghiệp đã phối hợp, cộng tác trong suốt quá trình công tác giúp ông luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ông Trịnh Văn Giáp cũng rất sẵn sàng tham gia vào các hoạt động nghiên cứu, triển khai, tư vấn công tác quản lý và đóng góp kinh nghiệm và trí tuệ của mình để góp phần vào thành công chung của Viện KH&KTHN cũng như Viện NLNTVN.

 

Viện trưởng Trần Chí Thành trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho PGS. TS. Phạm Đức Khuê

 

Ông Phạm Đức Khuê đã chân thành cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện NLNTVN, Đảng ủy, Lãnh đạo Viện KH&KTHN cùng toàn thể cán bộ nhân viên Viện KH&KTHN và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chức trách được giao, cam kết thực hiện những ý kiến chỉ đạo giao nhiệm vụ sâu sắc của đồng chí Viện trưởng Trần Chí Thành. Ông Phạm Đức Khuê cũng mong muốn nhận được sự ủng hộ, hợp tác và cùng nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ nhân viên Viện KH&KTHN./.

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 2807

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)