Thứ hai, 04/06/2018 16:26 GMT+7

Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2018, được sự ủng hộ, động viên của Đảng ủy, Công đoàn Bộ, Công đoàn các đơn vị và các nhà hảo tâm, ngày 02/6/2018, Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi dành cho các em nhỏ là con em cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc trụ sở Bộ 113 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Chương trình với sự tham gia đồng tổ chức của Chi đoàn Liên vụ, Chi đoàn liên Văn phòng, Chi đoàn Văn phòng Bộ và Chi đoàn Trung tâm Công nghệ thông tin đã diễn ra trong không khí rộn ràng, sôi nổi. Các em nhỏ được vui hết mình, được tham gia các trò chơi dân gian và hiện đại, có từng khu vực dành cho các lứa tuổi khác nhau. Chương trình với những tiết mục lý thú, đầy màu sắc đã nhận được sự tán thưởng nhiệt thành từ phía các em nhỏ và các bậc phụ huynh tới tham dự.

Đây là hoạt động thường niên quan trọng đối với Thanh niên Bộ KH&CN, với mong muốn góp sức mang lại cho các em thiếu nhi những giờ phút giải trí lành mạnh, vui vẻ bên nhau, qua đó khẳng định: việc chăm sóc, bảo vệ, và giáo dục cho trẻ em không chỉ là việc của gia đình, nhà trường, mà còn là trách nhiệm của toàn xã hội. Đồng thời cũng là cơ hội để các bạn nhỏ gặp gỡ, giao lưu, gắn kết với nhau hơn. 

Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình:

Toàn cảnh Hội trường.
 

Khu vui chơi xúc cát, nhà bóng.
 

 Khu tô tranh nghệ thuật.
 

Đoàn viên thanh niên trong đồng phục cờ đỏ sao vàng giao lưu với các cháu thiếu nhi trong điệu nhảy dân vũ rửa tay.
 

 

 Các trò chơi dân gian được đông đảo các em thiếu nhi hưởng ứng.
 

Trò chơi dân gian kéo co với sự hưởng ứng nhiệt tình của cả các bạn nữ.

 

Những phần quà đặc biệt từ Ban tổ chức dành cho người thắng cuộc và chụp ảnh lưu niệm với các thần tượng.
 

Những phần quà dành tặng cho tất cả các em thiếu nhi nhân ngày 1-6.

Nguồn: Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN

Lượt xem: 4024

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)