Thứ năm, 15/03/2018 13:40 GMT+7

Thường vụ Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ làm việc với Đảng bộ Cục Thông tin KH&CN Quốc gia

Ngày 08/3/2018, Thường vụ Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ đã có buổi làm việc với Đảng bộ Cục Thông tin KH&CN Quốc gia (Cục Thông tin).

Tham dự và chỉ đạo buổi làm việc có đồng chí Trần Văn Tùng – Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ KH&CN; đồng chí Phạm Quang Trung – Phó Bí thư chuyên trách Đảng ủy Bộ KH&CN; đồng chí Nguyễn Phú Thành – Chánh văn phòng Đảng đoàn thể Bộ KH&CN. Phía Đảng bộ Cục Thông tin có đồng chí Trần Đắc Hiến, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia cùng toàn thể Đảng viên thuộc Đảng bộ Cục.

 

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Đào Mạnh Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy Cục Thông tin đã báo cáo khái quát tình hình Đảng Bộ Cục, những thuận lợi, khó khăn và những thành quả mà Đảng bộ đã đạt được trong thời gian qua. Báo cáo nhấn mạnh, trong những năm vừa qua, Đảng bộ Cục Thông tin đã phát huy vai trò lãnh đạo, xây dựng đảng bộ trong sạch, vững mạnh, lãnh đạo đơn vị vượt qua khó khăn, thúc đẩy hoạt động thông tin, thống kê KH&CN lên một tầm cao mới, đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Tùng đánh giá cao tinh thần đoàn kết và những thành quả mà Đảng bộ Cục Thông tin đã đạt được, đồng thời yêu cầu mỗi đảng viên phải là hạt nhân trong đơn vị, trong công việc cũng như làm tốt công tác đảng, nhất là công tác phát triển đảng và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Về thực hiện nhiệm vụ chính trị, đồng chí Trần Văn Tùng nhấn mạnh nhiệm vụ của Đảng bộ Cục Thông tin trong năm 2018 là tập trung chỉ đạo đơn vị hoàn thành việc kết nối các cơ sở dữ liệu phục vụ các công tác quản lý KH&CN cùng với đẩy mạnh hoạt động thông tin hướng vào sản xuất, kinh doanh.

Thay mặt Đảng bộ Cục Thông tin, đồng chí Trần Đắc Hiến cám ơn sự quan tâm của Thường trực Đảng ủy Bộ KH&CN đối với Đảng bộ Cục Thông tin và tiếp thu các chỉ đạo của đồng chí Bí thư Trần Văn Tùng, đồng thời cam kết tiếp tục phát huy vai trò của Đảng bộ để lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị trong thời kỳ mới.

 

 

Nhân dịp này, đồng chí Trần Văn Tùng đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Bí thư Đảng ủy Cục Thông tin cho đồng chí Trần Đắc Hiến và quyết định tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Hoài.

 

 

Nguồn: Cục Thông tin KH&CN quốc gia

Lượt xem: 3393

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)