Thứ tư, 31/01/2018 10:51 GMT+7

Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức Tọa đàm “Phụ nữ và bình đẳng giới”

Ngày 21/01/2018, tại tỉnh Ninh Bình, Cục Sở hữu trí tuệ đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Phụ nữ và bình đẳng giới”. Tọa đàm được tổ chức nhằm tuyên truyền chính sách, pháp luật về bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ, góp phần tạo sự chuyển biến trong nhận thức, hành động của các cán bộ công chức và người lao động trong cơ quan.

Các diễn giả tại Tọa đàm


Tham dự buổi Tọa đàm có các đồng chí đại diện cho Bộ Khoa học và Công nghệ: đồng chí Nguyễn Phú Thành - Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể, đồng chí Trần Đức Trung - Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy, đồng chí Võ Thu Hà - Trưởng Ban Nữ công, Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ và đồng chí Lê Vũ Tiến - Ủy viên Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ. Về phía Cục Sở hữu trí tuệ có các đồng chí đại diện Đảng ủy, Lãnh đạo Cục, Ban chấp hành Công đoàn Cục, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên Cục cùng 70 đồng chí đoàn viên công đoàn.

Buổi Tọa đàm diễn ra trong không khí phấn khởi, hào hứng và hết sức dân chủ. Nhiều nội dung được đưa ra trao đổi, thảo luận rất sôi nổi, đặc biệt có nhiều nội dung liên quan đến công tác tuyên truyền và triển khai thực hiện bình đẳng giới ở cơ quan. Cũng trong buổi Tọa đàm, diễn giả Phạm Văn Thanh đã đặt ra nhiều câu hỏi cho đại biểu nhằm làm rõ khái niệm về bình đẳng giới vì hiện nay quan niệm về bình đẳng giới vẫn còn có các ý kiến khác nhau. Đại biểu tham dự Tọa đàm cũng đưa ra những bình luận, ví dụ minh họa và phân tích nhằm làm rõ thêm nội hàm về bình đẳng giới.

 

Các đại biểu tham dự Tọa đàm chụp ảnh lưu niệm

 

Kết thúc Tọa đàm, thay mặt Ban tổ chức, đồng chí Trần Thu Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn Cục Sở hữu trí tuệ đã cảm ơn các khách mời, các đồng chí Lãnh đạo Cục cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên công đoàn có mặt tại buổi Tọa đàm đã dành thời gian tham dự và có những ý kiến đóng góp, trao đổi rất thiết thực, ý nghĩa./.

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 2513

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)