Thứ ba, 05/12/2017 10:40 GMT+7

Hội nghị giữa nhiệm kỳ - sơ kết hoạt động công đoàn và triển khai nhiệm vụ đến cuối nhiệm kỳ 2015-2020

Sáng ngày 29/11/2017, Công đoàn Viện Ứng dụng Công nghệ đã tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ - sơ kết hoạt động công đoàn và triển khai nhiệm vụ đến cuối nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự Hội nghị có ông Đỗ Xuân Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực, Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ; bà Đặng Thị Thu Hiền, Chánh Văn phòng, Công đoàn Bộ KH&CN; Về phía Viện Ứng dụng Công nghệ có TS. Phạm Hương Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ; ông Cung Hồng Kiên, Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn Viện cùng lãnh đạo các đơn vị, các đồng chí ủy viên trong Ban chấp hành các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viện.

Tại Hội nghị, ông Lê Hồng Minh, Phó chủ tịch Công đoàn Viện Ứng dụng Công nghệ đã trình bày báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ hoạt động Công đoàn và bổ sung phương hướng công tác công đoàn cuối nhiệm kỳ.

Báo cáo nêu rõ, trong giai đoạn vừa qua Công đoàn Viện đã thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn; tham gia tích cực các phong trào thi đua, thực hiện nghiêm túc chương trình hoạt động của Công đoàn các cấp; thực hiện dân chủ cơ sở, củng cố khối đoàn kết thống nhất trong Viện; công đoàn đã quan tâm, chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính đáng của công đoàn viên cũng như tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao và các hoạt động quyên góp, ủng hộ ý nghĩa. Bên cạnh đó báo cáo cũng nêu ra những hạn chế, khuyết điểm mà Công đoàn Viện còn tồn tại, từ đó đưa ra những bài học kinh nghiệm và xác định phương hướng hoạt động đến cuối nhiệm kỳ.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đỗ Xuân Ngọc đánh giá cao những kết quả mà Công đoàn Viện đã đạt được trong thời gian qua; ghi nhận những đóng góp của Công đoàn Viện trong các hoạt động của Công đoàn Bộ tổ chức, bày tỏ sự tin tưởng Công đoàn Viện tiếp tục pháp huy kết quả đã đạt được.

Hội nghị đã trao bằng khen Bằng khen của Công đoàn Bộ KH&CN cho 08 công đoàn viên Công đoàn Viện ƯDCN vì “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng cơ quan và tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2016” và 08 công đoàn viên nữ Viện vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2016.

Một số hình ảnh của Hội nghị:


 


 


 

Nguồn: Viện Ứng dụng Công nghệ

Lượt xem: 2994

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)