Thứ hai, 17/07/2017 16:27 GMT+7

Ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN và Đại học Can-bê-ra (Úc)

Trong thời gian qua, Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN đã thúc đẩy hợp tác với Đại học Can-bê-ra, là một trong những trường đại học danh tiếng của Ôx-trây-lia, có các hướng nghiên cứu và đào tạo phù hợp với định hướng phát triển của Viện. Trên cơ sở trao đổi thống nhất quan điểm hợp tác và những nội dung dự kiến hợp tác cụ thể, ngày 13/7/2016, tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, đại diện Lãnh đạo Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN và đại diện Lãnh đạo trường Đại học Can-bê-ra đã tiến hành ký kết bản ghi nhớ hợp tác chia sẻ kiến thức về khoa học, công nghệ và nghiên cứu chính sách đổi mới thông qua các hoạt động hợp tác nghiên cứu và đào tạo.

Việc thiết lập và phát triển quan hệ hợp tác với Đại học Can-bê-ra sẽ mở ra các cơ hội tăng cường nghiên cứu về chiến lược và chính sách cũng như cải thiện chương trình đào tạo sau đại học của Viện. Thứ trưởng Trần Văn Tùng đại diện Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ đã đến tham dự và chứng kiến lễ ký.

 

Thứ trưởng Trần Văn Tùng chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đơn vị tham gia ký kết trong buổi lễ

 

Trong khuôn khổ buổi lễ ký kết, ngoài bản ghi nhớ nêu trên, Đại học Can-bê-ra cũng tiến hành ký kết 04 văn bản hợp tác với một số đơn vị nghiên cứu khác của Việt Nam, cụ thể gồm có: Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Trường Đại học Kinh tế Tp. HCM và Viện Kinh tế Việt Nam, qua đó thể hiện thiện chí hợp tác và tiềm năng hợp tác của phía đối tác Úc đã được nhiều đơn vị nghiên cứu và đào tạo mạnh trong nước công nhận và đặt kỳ vọng./.

Nguồn: Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN

Lượt xem: 1904

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)