Thứ hai, 14/08/2017 08:10 GMT+7

Lễ trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng Viện Công nghệ xạ hiếm cho TS. Hoàng Nhuận

Sáng ngày 10/8/2017, tại Viện Công nghệ xạ hiếm (CNXH), Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN) đã tổ chức Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng Viện Công nghệ xạ hiếm cho TS. Hoàng Nhuận theo Quyết định số 372/QĐ-VNLNT ban hành ngày 28/7/2017 của Viện trưởng Viện NLNTVN.

Tham dự buổi trao Quyết định có Viện trưởng Trần Chí Thành; TS. Trần Ngọc Toàn, Phó Viện trưởng Viện NLNTVN; TS. Cao Đình Thanh, nguyên Phó Viện trưởng Viện NLNTVN; bà Trần Thanh Hà, Chánh Văn phòng Viện NLNTVN; Ban Lãnh đạo Viện CNXH; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Viện CNXH.

 

 

Phát biểu tại buổi trao Quyết định, Viện trưởng Trần Chí Thành thay mặt Lãnh đạo Viện NLNTVN đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cụ thể cho TS. Hoàng Nhuận và tập thể lãnh đạo Viện CNXH. Viện trưởng Viện NLNTVN đánh giá Viện CNXH trong thời gian qua đã có cố gắng trong việc định hướng hoạt động khoa học công nghệ, xây dựng các nhóm nghiên cứu ưu tiên và đã có một số kết quả nhất định, đặc biệt là đã đẩy mạnh được hoạt động đào tạo xây dựng đội ngũ.

Viện trưởng Trần Chí Thành cũng chân thành cảm ơn TS. Cao Đình Thanh và đánh giá cao những nhiệm vụ và kết quả mà TS. Cao Đình Thanh đã làm được trong thời gian kiêm nhiệm chức vụ Viện trưởng Viện CNXH. TS. Cao Đình Thanh đã có nhiều nỗ lực trong việc định hình lại và thúc đẩy các nhóm nghiên cứu, đã xác định được định hướng cho chương trình nghiên cứu của Viện CNXH.

 

 

Tại buổi lễ, Viện trưởng Trần Chí Thành đã giao nhiệm vụ cho TS. Hoàng Nhuận, trên cương vị mới, sẽ tiếp tục thực hiện những định hướng đã đặt ra của Viện, cần phải  tập trung thúc đẩy phát triển các hoạt động nghiên cứu - triển khai của Viện CNXH, tìm ra được hướng đi để khai thác thế mạnh của cán bộ, đưa kết quả nghiên cứu vào áp dụng trong thực tế. Viện trưởng Viện NLNTVN cũng nhấn mạnh rằng việc nâng cao năng lực nghiên cứu của Viện CNXH là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với mục tiêu đưa Viện CNXH trở thành một đơn vị mạnh về lĩnh vực hóa học. Các Hội thảo/Hội nghị khoa học cần phải được thực hiện thường xuyên liên tục, và việc trao đổi học thuật giữa các cán bộ nghiên cứu cũng như việc mời các chuyên gia trong nước và quốc tế đến nghe, phản biện, góp ý sẽ có vai trò quan trọng trong việc giúp xây dựng định hướng, và nâng cao năng lực của Viện CNXH.

Cũng tại buổi lễ, TS. Trần Ngọc Toàn, Phó Viện trưởng Viện NLNTVN đã có lời phát biểu chúc mừng TS. Hoàng Nhuận và mong rằng TS. Hoàng Nhuận với trọng trách mới sẽ cùng với tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ Viện CNXH đoàn kết nhất trí cùng nhau xây dựng Viện CNXH ngày càng phát triển.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, TS. Hoàng Nhuận chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Lãnh đạo Viện NLNTVN, sự tín nhiệm của toàn thể cán bộ Viện CNXH, xin tiếp nhận nhiệm vụ được giao và hứa sẽ cố gắng hết sức trong công tác quản lý, xây dựng và phát triển Viện CNXH, đồng thời mong nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo cấp trên và sự đồng thuận, hợp tác của toàn thể cán bộ Viện CNXH./.

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 3175

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)