Thứ năm, 18/05/2017 09:09 GMT+7

Kết nối nhà khoa học trẻ khởi nghiệp Việt Nam với cộng đồng khởi nghiệp châu Á

Ngày 17/5/2017, Trung tâm Dịch vụ Công nghệ cao (thuộc Ban Quản lý Khu CNC Hoà Lạc) đã tổ chức Đoàn các nhà khoa học trẻ khởi nghiệp Việt Nam tham dự Hội nghị khởi nghiệp công nghệ châu Á tại Singapore (Tech in Asia 2017). Đây là một trong những hoạt động của Dự án xúc tiến phát triển thị trường công nghệ do Trung tâm Dịch vụ Công nghệ cao Hòa Lạc chủ trì, với mục đích giới thiệu và kết nối các nhà khoa học trẻ khởi nghiệp Việt Nam với cộng đồng khởi nghiệp châu Á, cũng như kết nối với các doanh nghiệp, nhà đầu tư tiềm năng quốc tế.



Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệp về khởi nghiệp và phát triển sản phẩm

 

Tham dự Tech in Asia 2017 gồm các nhà khoa học trẻ khởi nghiệp tiêu biểu đại diện cho các trường đại học, cao đẳng khu vực miền Bắc và miền Trung. Tại sự kiện, nhóm BioMes Tech của trường Cao đẳng Công nghệ Đà Nẵng đã trình diễn và giới thiệu với các nhà đầu tư và cộng đồng khởi nghiệp quốc tế về sản phẩm Thiết bị ứng dụng hỗ trợ an toàn cho người có chấn thương ở chân; nhóm các nhà khoa học trẻ của trường Đại học Thái Nguyên đã giới thiệu với các nhà đầu tư quốc tế một số sản phẩm tiêu biểu của Đại học Thái Nguyên như: Thiết kế bộ điều khiển tưới nước, phân bón ứng dụng trong nông, lâm nghiệp; ICT trong nông nghiệp; Phòng học thông minh TNU - Social. Bên cạnh đó, các nhà khoa học trẻ khởi nghiệp Việt Nam cũng có cơ hội học hỏi, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm và tìm hiểu những xu hướng khởi nghiệp công nghệ mới của thế giới.

Tech in Asia là Hội nghị khởi nghiệp công nghệ châu Á được tổ chức thường niên. Năm nay, Hội nghị quy tụ gần 5.000 người tham dự với nhiều hoạt động nổi bật như trình diễn, kết nối với các nhà đầu tư, tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng khởi nghiệp châu Á, cũng như các tập đoàn, quỹ khởi nghiệp và các nhà đầu tư lớn như: Amazon, Deloitte, Google, FiTech, Hong Kong Science and Technology Parks Corporation (HKSTP), Investor Cloud...

Một số hình ảnh tại Tech in Asia Singapore 2017:  


Tham quan các gian hàng của Startup châu Á

 


Trình diễn công nghệ của Startup



Tìm hiểu mô hình kinh doanh startup



Trao đổi với các nhà đầu tư

Nguồn: HH - HoaLac TOT

Lượt xem: 3013

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)