Thứ hai, 15/05/2017 10:00 GMT+7

Sôi động giải bóng bàn Nacentech - 2017 chào mừng ngày khoa học và Công nghệ Việt Nam 18-5

Giải thể thao Nacentech là một trong các hoạt động của Viện Ứng dụng Công nghệ chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5. Hòa cùng chuỗi sự kiện kỷ niệm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam, được sự đồng ý và ủng hộ của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Ứng dụng Công nghệ, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Viện cùng phối hợp tổ chức “Giải bóng bàn NACENTECH – 2017”.


 

“Giải bóng bàn NACENTECH – 2017” đã tạo ra sân chơi bổ ích cho cán bộ của Viện nhằm mục đích khơi dậy niềm tự hào về truyền thống của ngành Khoa học và Công nghệ Việt Nam và phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, duy trì và thúc đẩy phong trào thể thao trong cán bộ, viên chức, người lao động nhằm nâng cao sức khỏe tinh thần, đồng thời mở rộng mối giao lưu, đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trực thuộc Viện. Giải đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo cán bộ, viên chức trong Viện bao gồm nhiều thành phần, lứa tuổi. Với sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần thi đấu cao của các đội, các trận đấu đã diễn ra đầy kịch tính với các sắc thái khác nhau. Sau một ngày tranh tài sôi nổi, giải đấu đã thành công tốt đẹp.
 


 

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 01 giải Khuyến khích cho nội dung đôi nam; 01 giải Nhất, 01 giải Nhì cho nội dung đôi nam – nữ.

 

Nguồn: Viện Ứng dụng Công nghệ

Lượt xem: 2578

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)