Thứ ba, 28/03/2017 17:13 GMT+7

Tuyên dương Chi bộ tiêu biểu của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương

Ngày 26/3/2017, tại Hà Nội, Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức Lễ tuyên dương chi bộ tiêu biểu nhân kỷ niệm 10 năm thành lập (21/4/2007-21/4/2017). Đến dự buổi lễ có đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức trung ương, các đồng chí lãnh đạo các Bộ, ban, ngành đoàn thể trung ương, thường trực các đảng ủy trực thuộc và đại diện của 80 chi bộ tiêu biểu.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Bí thư trường trực đảng ủy Khối đã nhấn mạnh vị trí, vai trò quan trọng của Đảng bộ trong hệ thống chính trị. Với 63 đảng bộ trực thuộc (34 đảng bộ cấp trên cơ sở, 29 đảng bộ cơ sở), 841 tổ chức cơ sở đảng, 5.469 chi bộ với hơn 65.000 đảng viên, Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của việc xây dựng đảng bộ các cấp trong sạch, vững mạnh. Trong những năm qua, toàn thể các đảng viên, cấp ủy của Đảng bộ Khối đã nghiêm túc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng và có nhiều kế hoạch, biện pháp cụ thể để triển khai, tổ chức có hiệu quả việc nâng cao chất lượng chi bộ.

Tại buổi Lễ, Đảng bộ Khối đã biểu dương thành tích và đóng góp của các chi bộ, trong đó có 125 chi bộ tiêu biểu. Chi bộ Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định Công nghệ được công nhận trong sạch vững mạnh trong nhiều năm qua, là chi bộ tiêu biểu của Đảng ủy Bộ KH&CN và cũng là một trong số 80 chi bộ tiêu biểu được tuyên dương đợt này của Đảng ủy Khối.

Thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư, đồng chí Phạm Minh Chính cũng đã ghi nhận, biểu dương thành tích của Đảng bộ Khối cơ quan Trung ương trong những năm qua, chúc mừng các chi bộ tiêu biểu được tuyên dương trong dịp này và một lần nữa nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của Đảng bộ Khối cơ quan Trung ương trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần quan trọng vào thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh và sự phát triển của đất nước.

 

Nguồn: Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định Công nghệ

Lượt xem: 3759

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)