Thứ tư, 06/01/2021 15:32 GMT+7

Cục Năng lượng nguyên tử tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Thông tin và Tư vấn hạt nhân trực thuộc Cục

Nhằm tiếp tục kiện toàn tổ chức bộ máy và đội ngũ lãnh đạo của đơn vị sự nghiệp trực thuộc Cục Năng lượng nguyên tử, ngày 28/12/ 2020, Cục Năng lượng nguyên tử (NLNT) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Trường giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Thông tin và Tư vấn hạt nhân (Trung tâm) trực thuộc Cục. Tham dự buổi Lễ có Bà Trần Bích Ngọc - Phó Cục trưởng phụ trách Cục NLNT, bà Nguyễn Thị Thu Trang - Phó Cục trưởng Cục NLNT, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Cục và toàn thể cán bộ công chức, viên chức của Cục và Trung tâm.

TS. Trần Bích Ngọc - Phó Cục trưởng phụ trách Cục Năng lượng nguyên tử trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Văn Trường.
 

Tại buổi Lễ, TS. Trần Bích Ngọc - Phó Cục trưởng phụ trách Cục Năng lượng nguyên tử đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Trường giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Thông tin và Tư vấn hạt nhân trực thuộc Cục kể từ ngày 01/12/2020. Thay mặt Ban lãnh đạo Cục, TS. Trần Bích Ngọc đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của ông Nguyễn Văn Trường trong thời gian qua trên các cương vị là Phó Chánh Văn phòng Cục Năng lượng nguyên tử, Phó Trưởng Phòng Quản lý khoa học và công nghệ hạt nhân, đồng thời kiêm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm từ khi Trung tâm được thành lập năm 2016 đến nay. Việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Trường giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm đã đạt được sự nhất trí cao của Chi ủy và Lãnh đạo Cục Năng lượng nguyên tử.
 

Lãnh đạo Cục NLNT chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ của Trung tâm Thông tin và Tư vấn hạt nhân.
 

TS. Trần Bích Ngọc đã giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Văn Trường trên cương vị mới tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng trau dồi phẩm chất chính trị, nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý và chuyên môn nghiệp vụ, chủ động, sáng tạo để lãnh đạo Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực năng lượng nguyên tử của Cục, nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng, nhiệm vụ xây dựng định mức kinh tế - kỹ thuật đối với các dịch vụ sự nghiệp công trong phạm vi được giao, phát triển năng lực và triển khai một số dịch vụ theo chức năng, nhiệm vụ được giao của Trung tâm và các nhiệm vụ khác theo phân công.
 

Ông Nguyễn Văn Trường phát biểu tại buổi Lễ.
 

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Trường cảm ơn sự tín nhiệm của Chi ủy, Lãnh đạo Cục và cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện phẩm chất, nâng cao năng lực công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trọng trách được giao. Ông Nguyễn Văn Trường đồng thời cũng đề nghị các cán bộ của Trung tâm phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, chủ động trong giải quyết công việc được giao, tiếp tục phấn đấu để giữ vững thành tích là đơn vị nhiều năm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao của Cục Năng lượng nguyên tử.

 

Nguồn: Cục Năng lượng nguyên tử

Lượt xem: 3071

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)