Thứ hai, 31/08/2020 10:10 GMT+7

Khai giảng khóa học nâng cao kiến thức chuyên sâu về sở hữu trí tuệ

Thực hiện nội dung Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh và Cục Sở hữu trí tuệ, ngày 24/8/2020 Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Cục Sở hữu trí tuệ tổ chức khai giảng khóa đào tạo chuyên sâu về sở hữu trí tuệ tại Trường Đại học Luật TP. HCM.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS Lê Thị Nam Giang - Giám đốc Trung tâm Sở hữu trí tuệ Trường Đại học Luật TP.HCM, đại diện các giảng viên tham gia giảng dạy cùng gần 60 học viên tham gia khóa học.

Tại buổi lễ, PGS. TS Lê Thị Nam Giang thay mặt Nhà trường đã phát biểu khai mạc khoá học, truyền tải sự quan tâm từ Ban giám hiệu nhà trường và lãnh đạo Cục Sở hữu trí tuệ dành cho lĩnh vực sở hữu trí tuệ cũng như học viên của khóa học. PGS.TS Lê Thị Nam Giang cũng nhấn mạnh mục tiêu của khóa học, các đặc thù của chương trình đào tạo, các quy định của Nhà trường nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo cũng như đảm bảo phòng chống dịch Covid-19. Cô cũng trao đổi nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các học viên, đồng thời mong muốn, sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có được kiến thức, kỹ năng và cơ hội từ lĩnh vực sở hữu trí tuệ trong bối cảnh tài sản trí tuệ đang trở nên ngày càng quan trọng. Các học viên đã bày tỏ mong mốn được tiếp cận một cách toàn diện kiến thức về pháp luật sở hữu trí tuệ và các kỹ năng thực tiễn khi tham gia lớp học.



 

Khóa đào tạo chuyên sâu về pháp luật Sở hữu trí tuệ do Cục Sở hữu trí tuệ phối hợp cùng Trường Đại học Luật TP.HCM tổ chức tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nhằm mục đích trang bị những kiến thức chuyên sâu về sở hữu trí tuệ, góp phần nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật sở hữu trí tuệ. Các học viên tham dự khóa học sẽ được tiếp cận các kiến thức lý luận chuyên sâu, các quy định của pháp luật sở hữu trí tuệ. Bên cạnh đó, Khóa học còn tập trung vào các vấn đề thực tiễn, các kỹ năng trong quá trình đăng ký xác lập quyền và thực thi quyền sở hữu trí tuệ. Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy là các giảng viên của Trường Đại học Luật TP. HCM, các chuyên gia của Cục Sở hữu trí tuệ và các chuyên gia pháp lý có nhiều kinh nghiệm thực tế và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ như thẩm phán, luật sư là đại diện sở hữu công nghiệp. Chứng chỉ được cấp cho các học viên đáp ứng đầy đủ các điều kiện sẽ có giá trị sử dụng như một điều kiện quan trọng cho việc dự thi kỳ thi quốc gia về đại diện sở hữu công nghiệp. Tham gia vào khóa học là các học viên đến từ doanh nghiệp như Vinamilk, Minh Long, các công ty luật, văn phòng luật sư, các đại diện sở hữu công nghiệp và giảng viên một số trường đại học.



 

Để đảm bảo an toàn cho các học viên tham gia khóa học trong tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid -19, Nhà trường đã sắp xếp chổ ngồi cho người học đảm bảo giãn cách, cũng như tiến hành đo thân nhiệt cho người học khi vào trường và trang bị thêm các chai đựng dung dịch sát khuẩn tại lớp học.


Liên kết nguồn tin: http://www.hcmulaw.edu.vn/vi/su-kien/khai-giang-khoa-hoc-nang-cao-kien-thuc-chuyen-sau-ve-so-huu-tri-tue

Nguồn: Trang tin điện tử của Trường ĐH Luật TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 4530

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)