Thứ năm, 17/05/2018 16:19 GMT+7

Tôn vinh các nhà trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu

Sáng 16/5, tại thành phố Huế, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế (Liên hiệp hội) đã tổ chức Hội thảo “Kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 và Tôn vinh trí thức khoa học và công nghệ tiểu biểu lần thứ II, năm 2018”.

Hội thảo kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam tại Thừa Thiên Huế

 

Hội thảo kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam tập trung vào chủ để “Giải pháp đẩy mạnh sáng tạo khoa học công nghệ của đội ngũ trí thức khoa học công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế” với các giải pháp được đề cập qua 8 tham luận bao gồm: Con đường đến với khoa học và những đóng góp cho phát triển khoa học công nghệ, Đẩy mạnh hợp tác nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ phục vụ sự nghiệp bảo tồn văn hóa Huế, Giải pháp đẩy mạnh hoạt động khuyến khích sáng tạo khoa học kỹ thuật….

Dịp này, Liên hiệp hội đã chọn 17 gương mặt trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu để tôn vinh. Đây là những người có thành tích xuất sắc trong việc đóng góp xây dựng và phát triển tổ chức Liên hiệp hội và đóng góp cho hoạt động khoa học và công nghệ của tỉnh Thừa Thiên Huế.


Tôn vinh các nhà trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu

 

Phát biểu tại hội thảo, GS.TS Trần Hữu Dàng – Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Thừa Thiên Huế nhấn mạnh, tôn vinh trí thức khoa học và công nghệ là hoạt động nhằm ghi nhận sự cống hiến của trí thức khoa học và công nghệ, đồng thời khích lệ đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ tiếp tục tăng cường sự đoàn kết, phát huy trí tuệ xây dựng và phát triển Liên hiệp hội, đóng góp cho sự phát triển Thừa Thiên Huế ngày càng giàu mạnh và văn minh./.

Liên kết nguồn tin:

http://baocongthuong.com.vn/ton-vinh-cac-nha-tri-thuc-khoa-hoc-va-cong-nghe-tieu-bieu.html

Nguồn: Báo Công Thương Điện Tử

Lượt xem: 3128

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)