Thứ năm, 25/01/2018 16:30 GMT+7

Giao lưu trực tuyến “Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2017 nâng tầm doanh nghiệp Việt”

14h30 ngày 26/1, Chất lượng Việt Nam online tổ chức Giao lưu trực tuyến 'Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2017 nâng tầm doanh nghiệp Việt'.

Với bề dày 20 năm triển khai và hoạt động, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) đã và đang ngày càng nâng cao vị thế, uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội, đóng góp tích cực cho phong trào năng suất và chất lượng trong hai thập niên qua, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả hoạt động và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam.
 

 

Trong những năm gần đây càng có nhiều doanh nghiệp lớn, có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước tham dự và đạt giải. Chất lượng hồ sơ tham dự ngày càng được hoàn thiện, các doanh nghiệp đăng ký tham dự và đạt giải đều là những doanh nghiệp xứng đáng, áp dụng thành công các hệ thống, công cụ quản lý tiên tiến, có những thành tích sản xuất kinh doanh thực sự nổi bật, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Năm 2017 có 145 doanh nghiệp đăng ký tham dự GTCLQG, sau khi đánh giá, xem xét, Hội đồng sơ tuyển tại các địa phương và Hội đồng Quốc gia đã lựa chọn được 79 doanh nghiệp đủ điều kiện để đề xuất Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ trình Thủ tướng chính phủ tặng GTCLQG 2017 cho các doanh nghiệp trên, trong đó dự kiến có 59 doanh nghiệp sẽ được tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia và 20 doanh nghiệp sẽ được tặng Giải Bạc Chất lượng Quốc gia.

Đặc biệt, Việt Nam có 4 doanh nghiệp đạt giải thưởng Chất lượng Quóc tế châu Á - Thái Bình Dương - GPEA năm 2017 trong số 24 doanh nghiệp được đề cử từ các nước hai bên bờ Thái Bình Dương hoặc các nước châu Á.

Nhằm chia sẻ và tôn vinh những đóng góp và thành công của các doanh nghiệp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc Gia, Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương; khích lệ những doanh nghiệp Việt đang nỗ lực phấn đấu hoàn thiện mình để vươn tới sự phát triển bền vững về hệ thống quản trị cũng như trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đồng thời thông tin về tình hình trao giải và quảng bá ý nghĩa to lớn của Giải thưởng với hoạt động của doanh nghiệp trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Chương trình giao lưu trực tuyến: "Giải thưởng chất lượng Quốc gia 2017 nâng tầm doanh nghiệp Việt” sẽ diễn ra lúc 14h30' ngày 26/1/2018 với sự tham gia giả các khách mời:

TS Nguyễn Hoàng Linh - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL

Bà Ngô Thị Ngọc Hà - Phó Viện trưởng Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam

- Ông Nguyễn Văn Toàn - Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp đầu tư nước ngoài – VAFIE

Lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa

Doanh nghiệp, độc giả quan tâm xin mời gửi câu hỏi về địa chỉ email: toasoan@vietq.vn để giao lưu với các khách mời.

Liên kết nguồn tin: http://vietq.vn/giao-luu-truc-tuyen-giai-thuong-chat-luong-quoc-gia-2017-nang-tam-doanh-nghiep-viet-gl137545.html

 

Nguồn: vietq.vn

Lượt xem: 4836

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)