Thứ ba, 14/04/2015 11:10 GMT+7

Thông báo về việc giới thiệu cơ hội làm việc tại WIPO

Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) là một trong các cơ quan chuyên môn của Liên hợp quốc. WIPO có sứ mệnh khuyến khích các hoạt động sáng tạo, thúc đẩy bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ trên toàn thế giới.

Để thực hiện sứ mệnh nêu trên, WIPO có đội ngũ nhân viên đông đảo với trình độ cao, chuyên nghiệp, được tuyển dụng từ các nước thành viên. WIPO đang thực hiện chính sách cân bằng đại diện của các khu vực địa lý tại tổ chức này và Việt Nam – một thành viên của WIPO – đã và đang có nhiều hoạt động tích cực trong hoạt động bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ là một quốc gia mà WIPO mong muốn có đại diện làm việc cho WIPO.

Trong khuôn khổ chương trình quảng bá các cơ hội việc làm tại WIPO cho các nước thuộc khu vực châu Á vào tháng 4 năm nay, WIPO sẽ tổ chức hoạt động này tại Việt Nam trong 2 ngày 21-22/4/2015, hoạt động quảng bá này sẽ được tiến hành tại Cục Sở hữu trí tuệ theo kế hoạch như sau:

1. Thời gian: 9-12h ngày 21/4/2015

2. Địa điểm: Cục Sở hữu trí tuệ (Hội trường tầng 3 nhà B)

3. Nội dung:

- Giới thiệu các hoạt động chuyên môn của nhân viên làm việc tại WIPO, yêu cầu năng lực đối với từng vị trí công việc, chế độ đãi ngộ của WIPO đối với nhân viên;

- Cơ hội làm việc tại WIPO liên quan pháp lý, thẩm định đơn, quản lý dự án liên quan đến CNTT, tài chính, quản lý hành chính, quản lý dự án…

4. Ngôn ngữ làm việc: tiếng Anh

Đây là một cơ hội tốt để tiếp cận thông tin tìm kiếm cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế. Trân trọng thông báo để các cán bộ đang làm tại Cục Sở hữu trí tuệ, các cơ quan liên quan và đại diện sở hữu trí tuệ có quan tâm tham gia sự kiện này.

Để công tác chuẩn bị được tốt, trân trọng đề nghị anh/chị đăng ký về việc tham gia cho Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo (chị Hà Nguyệt Thu, máy lẻ 205) hoặc email: rtc_noip@yahoo.com muộn nhất vào ngày 16/04/2015.

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 1510

TAGS : WIPO
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)