Thứ ba, 13/08/2013 10:16 GMT+7

Thông báo Chương trình hợp tác quốc tế về Khoa học và Công nghệ theo Nghị định thư Việt Nam – Malaysia giai đoạn 2014 - 2016

Để tăng cường hiệu quả hợp tác khoa học và công nghệ giữa Việt Nam và Malaysia và chuẩn bị cho khoá họp lần thứ 5 cuả Ủy ban hợp tác KH&CN Việt Nam – Malaysia, Bộ Khoa học và Công nghệ xin mời các Tổ chức nghiên cứu khoa học và công nghệ của Việt Nam xây dựng đề xuất nhiệm vụ hợp tác với các đối tác phía Malaysia theo các nội dung như sau:

1. Lĩnh vực hợp tác:
(i) Công nghệ sinh học;
(ii) Nghiên cứu Hải dương học
(iii) Công nghệ công nghiệp (Năng lượng nguyên tử, Năng lượng tái tạo/thay thế...)
(iv) Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT)

2. Hình thức hợp tác:
- Nhiệm vụ hợp tác nghiên cứu chung được xây dựng theo mẫu gửi kèm theo thông báo này. Các nhiệm vụ này cần có sự trao đổi, thoả thuận với phía đối tác Malaysia và hai bên thống nhất trình lên Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Bộ Khoa học, Công nghệ và Đổi mới Malaysia để tiến hành đàm phán.
- Thời gian thực hiện nhiệm vụ tối đa là 03 năm.
Lưu ý: Ưu tiên các nhiệm vụ đã xác định được đối tác với phía Malaysia

3. Kinh phí:
- Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Bộ Khoa học, Công nghệ và Đổi mới Malaysia sẽ tiến hành xem xét độc lập việc cấp kinh phí cho hoạt động nghiên cứu của từng bên theo kế hoạch nghiên cứu chung của từng nhiệm vụ được lựa chọn.
- Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ xem xét hỗ trợ kinh phí từ Ngân sách sự nghiệp khoa học và công nghệ (kinh phí dành cho Nhiệm vụ hợp tác quốc tế theo Nghị định thư).

4. Hồ sơ đề xuất:
- Công văn đề nghị của Cơ quan chủ trì gửi Bộ Khoa học và Công nghệ (thông qua Vụ Hợp tác quốc tế);
- Đề xuất nhiệm vụ hợp tác (theo mẫu gửi kèm);
- Biên bản thỏa thuận giữa Cơ quan chủ trì Việt Nam và đối tác nước ngoài về nội dung, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ, vấn đề bản quyền sở hữu trí tuệ, quản lý và sử dụng các kết quả nghiên cứu (nếu có)
Hồ sơ mỗi đề xuất làm thành 02 bộ (mỗi bộ gồm 01 bản tiếng Việt và 01 bản tiếng Anh) và gửi về Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Khoa học và Công nghệ trước ngày 30/8/2013.

5. Địa chỉ liên hệ:
Chị Bùi Thị Thu Lan
Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Khoa học và Công nghệ
113 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.39439192, Fax: 04.39439987
E-mail:
btlan@most.gov.vn

Tệp đính kèm: Mẫu đề xuất nhiệm vụ

Lượt xem: 4970

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)