Thứ hai, 22/11/2021 10:51 GMT+7

Thông báo về Hội nghị quốc tế trực tuyến của WIPO về Sở hữu trí tuệ và Phát triển với chủ đề “Đổi mới sáng tạo trong các công nghệ xanh vì mục tiêu phát triển bền vững”

Cục Sở hữu trí tuệ xin trân trọng thông báo để các đại biểu quan tâm có thể đăng ký tham dự Hội nghị quốc tế trực tuyến của WIPO về Sở hữu trí tuệ và Phát triển với chủ đề “Đổi mới sáng tạo trong các công nghệ xanh vì mục tiêu phát triển bền vững”.

Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) thông báo về việc tổ chức Hội nghị quốc tế trực tuyến của WIPO về Sở hữu trí tuệ và Phát triển với chủ đề “Đổi mới sáng tạo trong các công nghệ xanh vì mục tiêu phát triển bền vững”, diễn ra vào ngày 22 & 23/11/2021 (từ 16h00 đến 18h30, giờ Hà Nội).

Hội nghị nhằm tạo diễn đàn trao đổi một số nội dung liên quan đến lĩnh vực công nghệ xanh như: (i) tầm quan trọng của các công nghệ xanh trong việc đóng góp vào các mục tiêu phát triển bền vững; (ii) vai trò của sở hữu trí tuệ trong lĩnh vực công nghệ xanh; (iii) những thách thức trong việc thúc đẩy, tiếp cận và sử dụng các giải pháp công nghệ xanh, đặc biệt là tại các nước đang phát triển.

Hội nghị sẽ có sự tham dự của Tổng Giám đốc WIPO Daren Tang, Phó Tổng Giám đốc WIPO phụ trách lĩnh vực phát triển quốc gia và khu vực Hasan Kleib, Bộ trưởng Môi trường Ai Cập Yasmine Fouad và một số chuyên gia quốc tế của WIPO.

Thông tin chi tiết của Hội nghị có thể xem tại đường dẫn:

https://www.wipo.int/meetings/en/2021/ip-development-conference.html

Các cá nhân, tổ chức quan tâm có thể đăng ký tham dự Hội nghị thông qua đường dẫn sau:

https://wipo-int.zoom.us/webinar/register/WN_fRJiax84TqWYVPQRYVL6sQ 

Sau khi đăng ký thành công, đại biểu vui lòng thông báo lại họ tên và đơn vị công tác vào hòm thư: dangkyhoithaoshtt@gmail.com để Cục Sở hữu trí tuệ thống kê, tổng hợp.

Cục Sở hữu trí tuệ xin trân trọng thông báo để các đại biểu quan tâm có thể đăng ký tham dự Hội nghị./.

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 1657

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)