Thứ hai, 20/09/2021 20:23 GMT+7

Mời tham gia khảo sát của WIPO “Dịch vụ hỗ trợ về sở hữu trí tuệ dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

Với mục tiêu thúc đẩy việc khai thác, sử dụng hệ thống sở hữu trí tuệ (SHTT) trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) đã thiết lập bộ phận Sở hữu trí tuệ và Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo. Theo đó, WIPO có kế hoạch xây dựng một mạng lưới toàn cầu các đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về SHTT cho các DNNVV. Các đơn vị trung gian có thể là các cơ quan chính phủ, các hiệp hội doanh nghiệp, phòng thương mại công nghiệp, vườn ươm, khu công nghệ, các công ty đổi mới sáng tạo, hỗ trợ khởi nghiệp… có hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp.

Vì vậy, theo đề nghị của WIPO, Cục Sở hữu trí tuệ trân trọng thông báo để các đơn vị trung gian nêu trên cùng tham gia khảo sát “Dịch vụ hỗ trợ về sở hữu trí tuệ dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” theo đường link dưới đây:

https://surveys.wipo.int/s3/survey-on-intellectual-property-support-services-to-small-and-medium-sized-enterprises-en

Lưu ý: Các tổ chức, doanh nghiệp đã gửi thông tin khảo sát cho WIPO, vui lòng gửi email thông tin lại cho Cục Sở hữu trí tuệ theo địa chỉ trungtamndht@ipvietnam.gov.vn để Cục Sở hữu trí tuệ tổng hợp, phối hợp với WIPO triển khai các hoạt động tiếp theo (nếu có).

Trân trọng!

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 754

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)