Thứ hai, 09/08/2021 11:09 GMT+7

Thông báo tuyển sinh khóa đào tạo của WIPO về sở hữu trí tuệ

Khóa đào tạo mùa hè do Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) phối hợp với Cơ quan Sở hữu trí tuệ Philipines (IPOPHL) tổ chức dự kiến diễn ra từ ngày 09 - 20/8/2021 theo hình thức trực tuyến qua phần mềm Zoom.

Đây là Khóa đào tạo mở rộng và chuyên sâu hướng đến đối tượng là sinh viên đại học và các chuyên gia nhằm trang bị những hiểu biết sâu về sở hữu trí tuệ  (SHTT) với vai trò là công cụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội bền vững tại các nền kinh tế đang nổi lên, đồng thời quảng bá vai trò của WIPO trong việc quản trị và cung cấp các dịch vụ SHTT toàn cầu.  

Khóa đào tạo năm nay với chủ đề SHTT với Nền kinh tế đang nổi lên kì vọng sẽ mang đến cho học viên những hiểu biết về các khía cạnh khác nhau của quyền SHTT, bao gồm bản chất quốc tế của việc bảo hộ quyền SHTT và sự giao thoa giữa SHTT với các lĩnh vực khác. Khóa học sẽ áp dụng cách tiếp cận liên ngành, định hướng vấn đề thông qua phương pháp kết hợp giữa bài giảng và bài tập mô phỏng, bài tập tình huống, thảo luận nhóm, thảo luận bàn tròn.

Ban tổ chức dành cho Việt Nam 03 suất miễn phí tham gia Khóa đào tạo, trên cơ sở đăng ký sớm sẽ được ưu tiên. Ứng viên quan tâm sau khi đăng ký theo hướng dẫn của Ban tổ chức, đề nghị thông báo cho Cục Sở hữu trí tuệ theo địa chỉ email hangmtran@ipvietnam.gov.vn để theo dõi và nắm bắt thông tin.

Thông tin về Khóa đào tạo có thể tải về tại đây.

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 1299

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)