Thứ năm, 17/01/2019 15:32 GMT+7

Thông báo về các chương trình học bổng Hiệp định năm 2019

Kính gửi:  Các đơn vị trực thuộc Bộ                                        

Căn cứ Hiệp định hợp tác giáo dục giữa Chính phủ Việt Nam với Chính phủ các nước, Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo về các chương trình học bổng diện Hiệp định năm 2019 như sau:

1. Chính phủ các nước miễn học phí, hỗ trợ chỗ ở, một phần sinh hoạt phí; Chính phủ Việt Nam cấp bù sinh hoạt phí, bảo hiểm y tế, chi phí đi lại khứ hồi từ Việt Nam đến nơi học.

2. Thông tin chi tiết về đối tượng dự tuyển, điều kiện tham gia dự tuyển, danh mục hồ sơ dự tuyển được quy định tại Thông báo tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ được ban hành, đăng tải trên các trang web: www.moet.gov.vn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và www.vied.vn của Cục Hợp tác quốc tế - Bộ Giáo dục và Đào tạo.

3. Thời gian thông báo tuyển sinh và thực hiện công tác tuyển chọn ứng viên theo các chương trình học bổng bắt đầu từ Quý I đến Quý III hàng năm theo thông báo của phía nước ngoài. Ứng viên trúng tuyển sẽ được cử đi học vào Quý IV của năm thông báo tuyển sinh.

Để được giải đáp thắc mắc và hướng dẫn đăng ký dự tuyển các chương trình học bổng diện Hiệp định năm 2019, đề nghị liên hệ qua email: tuyensinh@vied.vn

(Công văn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Kế hoạch tuyển sinh năm 2019 được đăng tải tại trang thông tin điện tử của Bộ, mục Thông báo)

Vụ Tổ chức cán bộ đề nghị các đơn vị thông báo chương trình học bổng nêu trên đến công chức, viên chức có nhu cầu và xem xét, cử ứng viên phù hợp tham gia dự tuyển. Công văn đề cử của đơn vị (cùng hồ sơ dự tuyển) gửi về Vụ Tổ chức cán bộ để triển khai các công việc tiếp theo./.

Tệp đính kèm:

- Công văn số 19/TCCB và Công văn số 5912/BGDĐT-HTQT

Nguồn: Vụ Tổ chức cán bộ

Lượt xem: 14070

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)