Thứ ba, 18/09/2018 16:44 GMT+7

Thông báo Đăng ký tham gia lớp tập huấn về kỹ năng viết và trình bày báo cáo và bài báo khoa học dành cho các cán bộ nghiên cứu trẻ

Trong kế hoạch nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng năm 2018 được Bộ Khoa học và Công nghệ giao thực hiện, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hội nhập Khoa học và Công nghệ quốc tế (VISTIP) tổ chức lớp tập huấn về kỹ năng viết và trình bày báo cáo và bài báo khoa học dành cho các cán bộ nghiên cứu trẻ. Lớp tập huấn bao gồm 2 nội dung:

Nội dung 1: Kỹ năng viết bài báo khoa học đăng trên tạp chí trong nước và quốc tế

Nội dung 2: Kỹ năng viết và trình bày báo cáo khoa học bằng Tiếng Anh

Mục đích của lớp tập huấn là nâng cao năng lực và kỹ năng cho nghiên cứu viên trẻ trong quá trình viết và trình bày cáo khoa học tại hội nghị, hội thảo quốc tế cũng như viết bài báo khoa học đăng trên tạp chí trong nước và quốc tế.

Tham gia giảng dạy và chia sẻ tại Lớp tập huấn là các giảng viên có nhiều kinh nghiệm viết báo cáo và bài báo khoa học đăng trên Tạp chí trong nước và quốc tế đến từ Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Trường Đại học Ngoại Ngữ, Trường Đại học Quốc gia Hà Nội…

Thời gian: 26-29/9/2018

Địa điểm: Khách sạn Quân đội (Số 33C, Phạm Ngũ Lão, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)

VISTIP trân trọng kính mời Qúy đơn vị cử cán bộ tham gia học tại lớp tập huấn. Các cán bộ đăng ký tham gia được lựa chọn tham gia một trong hai nội dung hoặc cả 2 nội dung của lớp tập huấn. Do số lượng học viên có hạn, VISTIP ưu tiên các cán bộ đăng ký trước.

Xin vui lòng đăng ký tham gia về VISTIP trước ngày 25/09/2018 qua địa chỉ: Chị Nguyễn Thị Hạnh Quyên, Phòng Sự kiện KH&CN, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hội nhập KH&CN quốc tế, Số 39 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Tel: 024.3555.3415; Mobi: 0969.030.772; Email:nthquyen@most.gov.vn.

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hội nhập KH&CN quốc tế

Lượt xem: 3534

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)