Thứ sáu, 15/09/2017 15:54 GMT+7

Mời doanh nghiệp KH&CN Việt Nam tham dự Hội chợ và Triển lãm quốc tế thường niên Ấn Độ lần thứ 37

Từ ngày 14-27/11/2017, tại thủ đô New Delhi, Ấn Độ sẽ diễn ra Hội chợ và triển lãm quốc tế Ấn Độ lần thứ 37, do Tổ chức xúc tiến thương mại IPTO (thuộc Bộ Thương mại Ấn Độ) tổ chức. Đây là Hội chợ hàng năm lớn nhất của Ấn Độ với sự tham gia của 7000 công ty từ 29 bang, 47 Bộ, ngành Ấn Độ và khoảng hơn 300 công ty nước ngoài từ 30 quốc gia.

Mục đích của Hội chợ là trao đổi sản phẩm hàng hóa và dịch vụ trên tất cả các lĩnh vực công nghệ và sản phẩm môi trường, công nghệ thông tin – điện tử viễn thông, máy móc – gia dụng, y tế, hàng không, dệt may... Ban Tổ chức sẽ dành 04 ngày cho đối thoại doanh nghiệp và 10 ngày cho doanh nghiệp – khách hàng (có thể bán hàng trực tiếp). Ngoài ra, căn cứ vào số lượng doanh nghiệp Việt Nam sang dự hội chợ, Đại sứ quán Việt Nam cũng sẽ tổ chức diễn đàn doanh nghiệp giữa hai nước để thúc đẩy hợp tác đầu tư và kinh doanh.

Đây là cơ hội rất thuận lợi để xúc tiến đưa các sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam vào thị trường Ấn Độ cũng như mở rộng khả năng kết nối trực tiếp giữa doanh nghiệp hai nước. Năm 2017 là năm kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Ấn Độ, Ban Tổ chức đã dành quy chế Partner Country (Nước đối tác) cho Việt Nam ở vị trí ưu tiên nhất hội chợ. Đại sứ quán sẽ tổ chức một khu gian hàng tập trung (Vietnam Pavilion) cho toàn bộ doanh nghiệp Việt Nam.

Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN nhận thấy đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp KH&CN Việt Nam có thể tiếp cận trực tiếp với doanh nghiệp và thị trường Ấn Độ. Hơn nữa, các doanh nghiệp đăng ký tham gia Hội chợ sớm sẽ được hưởng sự hỗ trợ và ưu đãi của Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, bao gồm: 3 doanh nghiệp đăng ký đầu tiên sẽ được miễn phí gian hàng hoàn toàn (trị giá 3500 USD); các doanh nghiệp đăng ký trước ngày 15/9/2017 sẽ được hỗ trợ 30% phí gian hàng; tất cả các doanh nghiệp tham dự Hội chợ sẽ được hỗ trợ xe đi lại trong thời gian diễn ra hội chợ, giúp đỡ thuê nơi ở rẻ và thuận tiện, giúp đỡ thủ tục nhận hàng tham gia hội chợ và tham dự ít nhất 2 diễn đàn do Đại sứ quán tổ chức trong thời gian diễn ra hội chợ.

Doanh nghiệp KH&CN Việt Nam đăng ký tham gia Vietnam Pavilion qua Đồng chí Trương Thị Hoài, Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN, SĐT: 0919.902.925; email: hoaitt@most.gov.vn. Để có thêm chi tiết, doanh nghiệp có thể tham khảo tại trang điện tử của Hội chợ: www.indiatradefair.com/iitf/.

Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN trân trọng thông báo để các doanh nghiệp được biết và tham gia.

Tệp đính kèm:

Thông tin về Hội chợ và Triển lãm quốc tế thường niên Ấn Độ lần thứ 37

 

Nguồn: Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN

Lượt xem: 3620

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)