Thứ tư, 07/06/2017 22:45 GMT+7

Khóa đào tạo tự học trực tuyến miễn phí về chiến lược marketing, xây dựng thương hiệu sản phẩm và công cụ, kỹ năng năng suất

Tổ chức Năng suất Châu Á (APO) sẽ tổ chức hai khóa đào tạo miễn phí cho các chuyên viên, chuyên gia, nhà nghiên cứu, cán bộ tư vấn, các chủ doanh nghiệp, cán bộ của các cơ quan chức năng, các giảng viên và chuyên gia tư vấn hỗ trợ cho doanh nghiệp. Chi tiết các khóa học như sau:

Khóa 1: Chiến lược marketing và xây dựng thương hiệu sản phẩm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 

Mục đích: Cung cấp công cụ giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng chiến lược marketing và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm.

Thời gian: Từ 1/5 đến 30/10/2017.

Đối tương tham dự: Chuyên viên, quản lý, chuyên gia, nhà nghiên cứu và cán bộ tư vấn, cán bộ có quan tâm đến khóa đào tạo trên

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh

Kinh phí tham dự khóa học:  Miễn phí.

Khóa 2: Công cụ và kỹ thuật năng suất (Nâng cao) 

Mục đích: Giới thiệu về các nguyên tắc công cụ và kỹ thuật về năng suất nâng cao.

Thời gian: Từ 01/07 đến 01/12/2017.

Đối tương tham dự: Chủ doanh nghiệp,  cán bộ của các cơ quan chức năng, các giảng viên và chuyên gia tư vấn hỗ trợ cho doanh nghiệp.

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh

Kinh phí tham dự khóa học:  Miễn phí.

Phương thực đăng ký tham dự:  Học viên đăng ký trực tiếp với APO trên website của APO theo đường link http://eAPO-tokyo.org . Toàn bộ khóa học được tương tác trực tiếp trên mạng. Kết thúc khóa học, học viên sẽ làm bài kiểm tra và được cấp giấy chứng nhận (điện tử) khi đạt 70% yêu cầu.

 

Nguồn: Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

Lượt xem: 4436

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)