Thứ năm, 25/04/2024 13:21 GMT+7
Thứ sáu, 11/08/2017 10:02 GMT+7

Nam Định: Tăng cường nhận thức về sở hữu trí tuệ cho cơ quan nhà nước và doanh nghiệp

Ngày 04/8 tại tỉnh Nam Định, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Thanh tra Bộ KH&CN tổ chức 02 buổi tập huấn tăng cường nhận thức về sở hữu trí tuệ cho hơn 100 đại biểu là cán bộ, công chức thuộc các cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Trần Huy Quang, Phó Giám đốc Sở KH&CN đã nhấn mạnh sở hữu trị tuệ là một lĩnh vực hết sức quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh và được các cấp, ngành trong tỉnh đặc biệt quan tâm và khẳng định việc tuyên truyền, phổ biến kiến thức về sở hữu trí tuệ là một trong những nội dung quan trọng mà Lãnh đạo Sở KH&CN quan tâm.

 

 

Tại hội nghị tập huấn, các học viên đã được Tiến sĩ Nguyễn Như Quỳnh – Phó Chánh Thanh tra Bộ, Thạc sĩ Đỗ Thị Minh Thủy – Trưởng phòng Thanh tra về Sở hữu trí tuệ truyền đạt kiến thức chung về sở hữu trí tuệ, kỹ năng xử lý các tình huống xảy ra liên quan đến nhận diện, bảo hộ và thực thi quyền sở hữu trí tuệ trong thực tiễn.

 

 

Cũng tại Hội nghị này, các học viên thảo luận, trao đổi về kỹ năng xử lý các tình huống nhận diện, bảo hộ và thực thi quyền sở hữu trí tuệ trong thực tiễn đối với các cơ quan quản lý nhà nước và tại các doanh nghiệp.

 

Hội nghị diễn ra trong một ngày, tuy nhiên đã là cầu nối để các nhà quản lý, doanh nghiệp tỉnh Nam Định có dịp cập nhật kiến thức về sở hữu trí tuệ, thực tế xử lý xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp; đồng thời góp phần tăng cường phối hợp gắn kết giữa các cơ quan KH&CN.

Lượt xem: 7452

Nguồn: Thanh tra Bộ KH&CN

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img
Khách online:29117
Lượt truy cập: 12323243