Thứ hai, 20/05/2024 23:27 GMT+7
Thứ tư, 02/12/2015 16:20 GMT+7

Về việc cập nhật cơ sở dữ liệu thông tin cán bộ thanh tra ngành KH&CN

Thời gian vừa qua, Chính phủ và Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã ban hành một số văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến tổ chức và hoạt động của thanh tra ngành KH&CN. Trên thực tế sự chia sẻ thông tin, kinh nghiệm công tác chuyên ngành của Thanh tra các Sở nói chung chưa kịp thời.

Nguyên nhân một phần là các cán bộ thanh tra trong ngành KH&CN còn thiếu thông tin cơ bản về nhau để liên lạc, trao đổi. Khắc phục tình trạng trên, Thanh tra Bộ KH&CN dự kiến tổng hợp, xây dựng và chia sẻ cơ sở dữ liệu cơ bản về cán bộ thanh tra ngành KH&CN.

Do vậy, Thanh tra Bộ KH&CN trân trọng đề nghị Thanh tra Sở cập nhật một số thông tin của cán bộ Thanh tra Sở theo biễu mẫu kèm theo và gửi về Thanh tra Bộ KH&CN (Phòng Thanh tra 2), số 113 Trần Duy Hưng, Hà Nội trước ngày 31/12/2015. Quý đơn vị có thể tải file biểu mẫu trên trên Trang tin điện tử của Thanh tra Bộ KH&CN (http://thanhtra.most.gov.vn) hoặc cổng thông tin điện tử Bộ KH&CN (http://www.most.gov.vn) tại đây: Bieu_mau.doc. Gửi lại file đã điền đủ thông tin theo địa chỉ thư điện tử: nghquan@most.gov.vn. 

Sau khi thống kê, tổng hợp thông tin, Thanh tra Bộ sẽ đưa kết quả lên Trang tin điện tử của Thanh tra Bộ KH&CN (http://thanhtra.most.gov.vn) để các cán bộ thanh tra trong ngành có thể tải về sử dụng (gồm họ tên, đơn vị, chức danh, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử. Các thông tin khác được bảo mật và sử dụng có điều kiện).

Việc cập nhật thông tin nêu trên là một nội dung công việc quan trọng của Thanh tra Bộ, rất mong được Quý đơn vị quan tâm, thực hiện.

Trân trọng cảm ơn./.

 

Lượt xem: 14889

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)
   capcha_img
Khách online:5283
Lượt truy cập: 12373104