Chủ nhật, 08/11/2020 22:17 GMT+7

Ngày hội giao lưu văn nghệ, thể thao Khối thi đua Tổng cục, Cục, Ban, Quỹ

Ngày 7/11/2020, Cục Sở hữu trí tuệ (Khối Trưởng Khối thi đua) phối hợp với Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ (Khối Phó) cùng các đơn vị thi đua trong Khối tổ chức Ngày hội giao lưu văn nghệ - thể thao Khối các đơn vị Tổng cục, Cục, Ban, Quỹ tại Hà Nội. Ngày hội nhằm nâng cao phong trào rèn luyện sức khỏe, tăng cường trao đổi, giao lưu trong Khối thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm.

Tới dự Ngày hội có Thứ trưởng Bộ KH&CN Phạm Công Tạc; Lãnh đạo các đơn vị trong Khối và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị trong Khối, bao gồm: Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Cục An toàn bức xạ và hạt nhân, Cục Thông tin KH&CN Quốc gia, Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN, Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, Cục Năng lượng nguyên tử, Ban Quản lý khu công nghệ cao Hòa Lạc, Quỹ đổi mới công nghệ Quốc gia và Quỹ Phát triển KH&CN Quốc gia. Cùng tham dự còn có Ông Đỗ Hồng Giang – Vụ trưởng vụ Pháp chế, Trưởng khối thi đua Khối cơ quan Bộ; ông Lê Vũ Tiến – Bí thư đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 

Đại diện các đơn vị tham gia Ngày hội văn hóa thể thao năm 2020 nhận hoa của Ban tổ chức

Ngày hội giao lưu văn nghệ - thể thao năm 2020 bao gồm các hoạt động: Giao lưu văn nghệ, thi đấu các môn thể thao cầu lông, bóng bàn, bóng đá, kéo co và chạy tiếp sức.

 

Ông Đinh Hữu Phí, Cục trưởng Cục SHTT phát biểu khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Đinh Hữu Phí – Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ cho biết: “Khối thi đua Tổng cục, Cục, Ban và Quỹ gồm 10 đơn vị, số cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chiếm tỷ lệ cao so với các khối thi đua khác của Bộ Khoa học và Công nghệ, nhiều năm qua các phong trào thi đua của Khối cũng như các hoạt động văn nghệ - thể thao trong khối được diễn ra sôi nổi, có nhiều đóng góp tích cực vào hoạt động chung của Bộ Khoa học và Công nghệ”.

“Đặc biệt, tại hội nghị điển hình tiên tiến của Khối năm 2020 đã diễn ra vào tháng 7 vừa qua, hội nghị thống nhất lấy chủ đề "Năng động, Đổi mới, Sáng tạo, Hiệu quả” cho phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025. Tôi mong rằng tinh thần này sẽ được bắt đầu ngay trong Ngày hội văn hóa - thể thao được thể hiện qua những bài hát, bằng những cuộc tranh tài qua các môn thể thao được chính các vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị thi đua trong khối thực hiện”, ông Đinh Hữu Phí nhấn mạnh.
 

Đại diện các đội tham gia văn nghệ nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức

Tại ngày hội giao lưu, các đơn vị đã đem đến những tiết mục văn nghệ hấp dẫn do chính các cán bộ của đơn vị trình bày. Ngay sau lễ khai mạc, Ngày hội càng thêm sôi nổi, náo nhiệt với những trận tranh tài gay cấn quyết liệt ở các môn thi đấu.

Giải thể thao với các bộ môn mang ý nghĩa thiết thực để nhân rộng phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức trong Khối. Đặc biệt, thông qua tập luyện, thi đấu thể thao tăng cường đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

Thứ trưởng Bộ KH&CN Phạm Công Tạc và ông Đinh Hữu Phí, Cục trưởng Cục SHTT trao Giải Nhất hạng A môn bóng đá cho Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.
 

1. Môn Bóng bàn:

Giải Nhất đôi nam – nữ thuộc về Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia

Giải Nhất đôi nam thuộc về Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

Giải Nhất đôi nữ thuộc về Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia

2. Môn Cầu lông:

Giải Nhất đôi nam – nữ thuộc về Cục Sở hữu trí tuệ

Giải Nhất đôi nam thuộc về Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

Giải Nhất đôi nữ thuộc về Cục Sở hữu trí tuệ

3. Môn chạy tiếp sức:

Giải Nhất chạy tiếp sức 4 x 50 m nữ thuộc về Cục Sở hữu trí tuệ

Giải Nhất chạy tiếp sức 4 x 50 m nam thuộc về Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN

Giải Nhất chạy tiếp sức 4 x 50 m nam – nữ thuộc về Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

4. Môn kéo co:

Giải Nhất thuộc về Cục Sở hữu trí tuệ

5. Môn bóng đá:

Giải Nhất hạng B thuộc về liên quân Cục Năng lượng Nguyên tử và Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ.

Giải Nhất hạng A thuộc về Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.


Một số hình ảnh tại Ngày hội giao lưu văn nghệ, thể thao Khối thi đua Tổng cục, Cục, Ban, Quỹ:

 

 

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 3716

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)