Thứ sáu, 16/10/2020 16:16 GMT+7

Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu hạt nhân

Ngày 13/10/2020, tại trụ sở Viện Nghiên cứu hạt nhân (NCHN) – số 01 Nguyên Tử Lực, Đà Lạt đã diễn ra Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm ông Cao Đông Vũ, TS. Phân tích hạt nhân, Trưởng Phòng Kế hoạch và Hợp tác quốc tế, Viện NCHN, giữ chức Phó Viện trưởng Viện NCHN có thời hạn kể từ ngày 09/10/2020.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN); bà Trần Thanh Hà, Chánh Văn phòng Viện NLNTVN; ông Phan Sơn Hải, Viện trưởng Viện NCHN; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, Lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện NCHN cùng toàn thể cán bộ viên chức và người lao động trong Viện.  
 


TS. Trần Chí Thành phát biểu chúc mừng TS. Cao Đông Vũ nhận nhiệm vụ mới

Tại buổi Lễ, ông Trần Chí Thành đã phát biểu chúc mừng TS. Cao Đông Vũ và mong muốn trên cương vị mới, TS. Cao Đông Vũ sẽ luôn kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ lãnh đạo Viện NCHN trước đây; tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ; đáp ứng kỳ vọng của Lãnh đạo Viện và tập thể cán bộ viên chức và người lao động (CBVC & NLĐ) của Viện NCHN.



TS. Phan Sơn Hải chúc mừng TS. Cao Đông Vũ

Cũng tại buổi Lễ, ông Phan Sơn Hải, Viện trưởng Viện NCHN chúc mừng TS. Cao Đông Vũ và bày tỏ niềm phấn khởi khi Ban Lãnh đạo Viện NCHN đang dần được kiện toàn. TS. Phan Sơn Hải mong muốn bằng nhiệt huyết và năng lực của mình, TS. Cao Đông Vũ sẽ cùng chung tay, sát cánh với Lãnh đạo và tập thể CBVC&NLĐ của Viện NCHN, tiếp tục chèo lái và xây dựng Viện NCHN ngày càng vững mạnh.



TS. Cao Đông Vũ nhận Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, TS. Cao Đông Vũ đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Ban lãnh đạo Viện NLNTVN, Viện NCHN cùng toàn thể đồng chí, đồng nghiệp. TS. Cao Đông Vũ hứa sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, gương mẫu, chủ động, sáng tạo, đề cao tinh thần trách nhiệm và ý thức tổ chức kỷ luật trong công tác, không ngừng phấn đấu nỗ lực rèn luyện nâng cao năng lực lãnh đạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. TS. Cao Đông Vũ cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Ban lãnh đạo Viện NLNTVN, Viện NCHN cùng với sự phối hợp của lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và các đồng nghiệp góp phần xây dựng và phát triển Viện trong thời gian tới.
Cũng vào buổi chiều cùng ngày, Lãnh đạo Viện NLNTVN và Viện NCHN cùng toàn thể CBVC & NLĐ của Viện NCHN đã có buổi gặp mặt, tri ân đối với ông Lương Bá Viên, Nguyên Phó Viện trưởng Viện NCHN, người đã gắn bó gần 37 năm làm việc tại Viện NCHN nhận Quyết định nghỉ hưu theo chế độ kể từ ngày 01/10/2020.
Trong bầu không khí ấm áp của buổi Lễ, Lãnh đạo Viện NLNTVN và Viện NCHN đã đánh giá cao những đóng góp và cống hiến to lớn của ông Lương Bá Viên đối với Ngành Năng lượng nguyên tử nói chung và Viện NCHN nói riêng. Đồng thời, gửi lời cảm ơn sâu sắc, lời chúc sức khỏe đến ông, người cán bộ mẫu mực và luôn tâm huyết với công việc và mong muốn ông tiếp tục hỗ trợ Ban Lãnh đạo Viện NCHN trong thời gian tới.
 


Lãnh đạo Viện NLNTVN và Lãnh đạo Viện NCHN chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Viện trưởng nhiệm kỳ mới và cũ

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 2106

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)