Thứ tư, 23/09/2020 14:34 GMT+7

Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Đào tạo hạt nhân

Ngày 18/9/2020, tại Trung tâm Đào tạo hạt nhân, 140 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN) đã tổ chức “Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Đào tạo hạt nhân” cho Tiến sĩ Trịnh Anh Đức.

Đến dự buổi Lễ có đồng chí Trần Chí Thành Bí thư Đảng ủy, Viện Trưởng Viện NLNTVN; đồng chí Trần Thanh Hà, Chánh Văn Phòng Viện NLNTVN cùng Lãnh đạo các phòng, ban và toàn thể viên chức và người lao động của Trung tâm Đào tạo hạt nhân.

Mở đầu buổi Lễ, đồng chí Trần Thanh Hà công bố Quyết định số 368/QĐ-VNLNT ngày 26/8/2020 của Viện trưởng Viện NLNTVN bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Đào tạo hạt nhân đối với ông Trịnh Anh Đức có hiệu lực bắt đầu từ 01/9/2020.
 

Đồng chí Trần Chí Thành, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện NLNTVN trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Trịnh Anh Đức

Trao quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí Trịnh Anh Đức, đồng chí Trần Chí Thành chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu của đồng chí Trịnh Anh Đức. Đồng chí Trần Chí Thành mong muốn với cương vị Giám đốc Trung tâm Đào tạo hạt nhân, đồng chí Trịnh Anh Đức tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo các cấp và tập thể viên chức người lao động Trung tâm. Đồng chí Trần Chí Thành nhấn mạnh Trung tâm Đào tạo hạt nhân cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và phát triển thêm các mảng Đào tạo và nghiên cứu mới như: Nghiên cứu an toàn cho dự án RCNEST; Xây dựng các chương trình chuẩn trong Đào tạo ứng dụng kỹ thuật hạt nhân và đồng vị; Hợp tác với các cơ quan trong và ngoài Viện trong nước, quốc tế nhằm tổ chức các chương trình đào tạo thiết thực phong phú thu hút được nhiều học viên nhằm nâng tầm và vị thế của Trung tâm.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Trịnh Anh Đức chân thành cám ơn sự quan tâm, tin tưởng của Đảng ủy và Lãnh đạo Viện NLNTVN, sự tín nhiệm của tập thể viên chức và người lao động Trung tâm Đào tạo hạt nhân. Đồng chí Trịnh Anh Đức phát biểu bày tỏ mong muốn nhận được sự ủng hộ, chia sẻ giúp đỡ của đồng nghiệp và lãnh đạo các cấp để hoàn thành tốt trọng trách mới của mình. Đồng chí Trịnh Anh Đức cám ơn và cam kết sẽ cố gắng thực hiện những ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ cụ thể của Lãnh đạo các cấp, đồng hành cùng tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm Đào tạo hạt nhân, quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ chính trị được giao.
 


Chi bộ Trung tâm Đào tạo hạt nhân tặng hoa chúc mừng Tân Giám đốc

Kết thúc buổi Lễ, đại diện Chi bộ, Công đoàn và Đoàn thanh niên Trung tâm Đào tạo hạt nhân tặng hoa và chúc mừng TS. Trịnh Anh Đức với vai trò mới là Giám đốc Trung tâm. Toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm Đào tạo hạt nhân đặt nhiều kỳ vọng vào Giám đốc mới, một cán bộ nghiên cứu có chuyên môn về hóa học, đầy nhiệt huyết, luôn hết lòng vì tập thể và mong muốn xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh.
 

Lãnh đạo Viện NLNTVN, viên chức và người lao động chụp ảnh lưu niệm tại Trung tâm trong buổi Lễ

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 2694

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)