Thứ ba, 15/09/2020 10:27 GMT+7

Khóa đào tạo chuyên sâu “Xu hướng phát triển công nghệ ứng dụng trên ô tô, xe máy” dành cho thẩm định viên sáng chế và cán bộ Cục Sở hữu trí tuệ

Nhằm nâng cao năng lực thẩm định và kiến thức chuyên sâu về công nghệ mới cho thẩm định viên sáng chế và cán bộ các đơn vị trong Cục Sở hữu trí tuệ, ngày 08 – 09/9/2020 Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo và Hỗ trợ, Tư vấn phối hợp với Trung tâm thẩm định Sáng chế tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu về “Xu hướng phát triển công nghệ ứng dụng trên ô tô, xe máy”.

Tham dự buổi khai mạc có sự hiện diện của ông Trần Lê Hồng, Phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ; lãnh đạo Trung tâm thẩm định Sáng chế, Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo và Hỗ trợ, Tư vấn; giảng viên của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cùng hơn 15 thẩm định viên sáng chế và cán bộ các đơn vị liên quan.

Phó Cục trưởng Trần Lê Hồng thay mặt lãnh đạo Cục Sở hữu trí tuệ phát biểu khai mạc khoá học. Phó Cục trưởng nhấn mạnh thẩm định sáng chế là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Cục, chính vì vậy trong những năm gần đây bên cạnh việc nâng cao kỹ năng thẩm định, Cục cũng luôn chú trọng cập nhật các kiến thức công nghệ mới trong và ngoài nước để nâng cao năng lực toàn diện cho các thẩm định viên sáng chế.

Trường đại học Bách khoa Hà Nội là một trong những đơn vị nghiên cứu, giảng dạy về kỹ thuật đầu ngành của cả nước, thời gian qua đã có rất nhiều hoạt động phối hợp hiệu quả với Cục Sở hữu trí tuệ. Thay mặt Lãnh đạo Cục, Phó Cục trưởng Trần Lê Hồng gửi lời cảm ơn Lãnh đạo Trường nói chung, cá nhân các giảng viên, nhà khoa học nói riêng và hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về mặt chuyên môn từ phía Trường. Phó Cục trưởng cũng hy vọng các cán bộ của Cục Sở hữu trí tuệ nỗ lực và tận dụng tối đa các cơ hội quý báu này để tiếp nhận nhiều hơn nữa kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực công nghệ.

Tham gia trình bày tại khóa đào tạo có PGS. TS Đàm Hoàng Phúc, PGS. TS Nguyễn Trọng Hoan, và TS. Võ Duy Thành, giảng viên Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Các giảng viên đã rất nhiệt tình trao đổi với cán bộ Cục Sở hữu trí tuệ về xu hướng phát triển công nghệ ứng dụng cho động cơ đốt trong, hệ thống truyền động lực, truyền động điện, hệ thống điều khiển trên ô tô, xe máy. 
Các học viên tham dự khóa học đánh giá cao nội dung bài giảng và mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội được học hỏi, cập nhật các kiến thức mới từ các nhà khoa học./.


Một số hình ảnh của khóa học:



Phó Cục trưởng Trần Lê Hồng phát biểu khai mạc khóa học

 


Giảng viên Trường đại học Bách khoa Hà Nội giảng bài tại khóa học

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 1788

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)