Thứ ba, 04/02/2020 20:20 GMT+7

Cung cấp các công bố mới nhất về dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona phục vụ cộng đồng nghiên cứu khoa học

Trước thực trạng dịch viêm đường hô hấp do chủng mới của virus corona (nCoV), cuộc chiến đấu chống lại dịch bệnh này đang được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng khoa học. Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia đã thu thập những công bố khoa học quốc tế mới nhất được xuất bản về chủng mới của virus corona và cung cấp truy cập miễn phí phục vụ các bác sĩ, nhân viên y tế và các nhà nghiên cứu của Việt Nam.


 

Bộ sưu tập tài liệu về virus corona tập hợp các bài nghiên cứu mới nhất, chủ yếu được xuất bản trong tháng 1 và tháng 2 năm 2020, bao gồm các nghiên cứu lý thuyết về dịch bệnh này, trao đổi kinh nghiệm trong phòng chống, điều trị và bài học kinh nghiệm rút ra trong quá trình nghiên cứu, điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra. Đây là những bài nghiên cứu được xuất bản chính thống trên các tạp chí quốc tế hàng đầu thế giới. Các công trình nghiên cứu mới được cập nhật hàng ngày và cung cấp tới cộng đồng nghiên cứu khoa học vì mục tiêu chung.

Bên cạnh đó, Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia cũng mua quyền truy cập toàn văn tới toàn bộ gói tạp chí điện tử về lĩnh vực Y học của nhà xuất bản ScienceDirect và toàn văn sách điện tử lĩnh vực Y dược của nhà xuất bản SpringerNature, nhằm hỗ trợ cộng đồng y khoa trong việc nghiên cứu, điều trị và phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona.

Kính mời các nhà khoa học, bác sĩ, nhân viên y tế liên hệ với chúng tôi để sử dụng tài liệu theo hotline: (024). 39349928 hoặc Email: bandoc@vista.gov.vn.

 

Nguồn: Cục Thông tin KH&CN quốc gia

Lượt xem: 4391

TAGS : COVID-19
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)