Thứ tư, 30/01/2019 18:10 GMT+7

“Tết sum vầy 2019” cho cán bộ, người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn của Bộ KH&CN

Đây là hoạt động thường niên Công đoàn Bộ KH&CN phối hợp với Công đoàn cơ sở trực thuộc vận động tổ chức, cá nhân, nhất là người sử dụng lao động có các hoạt động cụ thể chăm lo cho công nhân lao động nhân dịp Tết cổ truyền.

Hưởng ứng Chương trình “Tết sum vầy” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, sáng 29/01/2019, tại Hà Nội, Công đoàn Bộ KH&CN đã tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của các Công đoàn trực thuộc Công đoàn Bộ KH&CN.

Đồng chí Đặng Quang Huấn, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, động viên hộ nghèo khắc phục khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Đồng chí khẳng định, việc tổ chức Tết Sum vầy góp phần động viên tinh thần đoàn viên, tạo động lực để cán bộ, người lao động đoàn kết, gắn bó, phấn đấu hoàn thành tốt hơn mọi nhiệm vụ đề ra, đóng góp vào sự phát triển của ngành KH&CN nói chung và Bộ KH&CN riêng. Đây chính là cơ sở để Công đoàn Bộ có thêm điều kiện để quan tâm, chăm lo và nâng cao đời sống của cán bộ, người lao động của Bộ.

Nhân dịp này, Công đoàn Bộ đã tặng mỗi gia đình một suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, chúc các gia đình đón Tết đầm ấm, hạnh phúc và nhiều niềm vui. Năm nay, Công đoàn Bộ cũng có những suất quà tặng cho đối tượng người lao động là nhân viên phục vụ (bảo vệ, lái xe…).



Đồng chí Đặng Quang Huấn, Chủ tịch Công đoàn Bộ; đồng chí Đỗ Xuân Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Bộ tặng quà cho cán bộ, người lao động nhân dịp tết đến, xuân về

 

Chương trình “Tết sum vầy” là hoạt động thường niên hàng năm theo chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam nhằm chăm lo đời sống cho công nhân viên chức lao động, nhất là người lao động nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với phương châm: Mọi đoàn viên công đoàn, người lao động đều có Tết, nhất là đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, ngày 16/01/2019, tại Phú Thọ, đồng chí Chu Ngọc Anh, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ KH&CN đã trao 50 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị xã.

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 2512

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)