Thứ năm, 29/11/2018 17:09 GMT+7

Lễ công bố Quyết định và trao khen thưởng nhân 70 năm ngày truyền thống của đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương

Chiều 27/11/2018, tại Hà Nội, Đảng ủy Bộ KH&CN đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định tặng Bằng khen của Đảng ủy Khối cho đồng chí Chu Ngọc Anh, Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Bộ trưởng Bộ KH&CN và đồng chí Phạm Quang Trung, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ KH&CN vì đã có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Tham dự buổi Lễ, về phía Đảng ủy Khối các cơ quan TW có đồng chí Sơn Minh Thắng, Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương; đồng chí Đinh Xuân Tùng, Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối.

Về phía Bộ KH&CN có đồng chí Chu Ngọc Anh, Ủy viên BCH TW đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Bộ trưởng Bộ KH&CN; đồng chí Trần Văn Tùng, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư đảng ủy Bộ KH&CN, Thứ trưởng Bộ KH&CN; đồng chí Bùi Thế Duy, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng bộ Bộ KH&CN, Thứ trưởng Bộ KH&CN; toàn thể Ban chấp hành Đảng bộ, Ủy Ban Kiểm tra Đảng ủy Bộ và đại diện các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN.
 


Toàn cảnh lễ trao tặng Bằng khen cho hai đảng viên Bộ KH&CN


Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Sơn Minh Thắng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối nhấn mạnh: Trong những năm qua, Đảng bộ Bộ KH&CN đã có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng Đảng nói chung, xây dựng Đảng bộ Khối nói riêng. Đảng ủy Khối đánh giá cao công sức, đóng góp, trí tuệ của Đảng bộ Bộ KH&CN và nhiều đảng viên trong Đảng bộ - những nhà quản lý giỏi trong lĩnh vực khoa học và công nghệ của nước nhà.
 


Đồng chí Sơn Minh Thắng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối nhấn mạnh: “Trong những năm qua, Đảng bộ Bộ KH&CN đã có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng Đảng”


Chúc mừng các đảng viên được trao Bằng khen của Đảng ủy Khối đợt này, Bí thư Đảng ủy Khối Sơn Minh Thắng mong các đảng viên trong Đảng bộ Bộ KH&CN tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để ngày càng có nhiều đảng viên được ghi nhận và khen thưởng trong thời gian tới.

“Phần thưởng này của Đảng ủy Khối nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí vào sự nghiệp xây dựng Đảng nói chung và xây dựng Đảng Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương nói riêng. Vinh dự này không chỉ của riêng các đồng chí mà còn là niềm vinh dự của cả tập thể Đảng bộ Bộ KH&CN và là động lực giúp mỗi đảng viên của Đảng bộ không ngừng nỗ lực phấn đấu, trưởng thành trong quá trình công tác”, đồng chí Sơn Minh Thắng bày tỏ.
 


Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tặng Bằng khen cho 2 đảng viên Bộ KH&CN

 

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh bày tỏ lời cảm ơn chân thành về những đánh giá, ghi nhận của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đối với cá nhân đồng chí và đồng chí Phạm Quang Trung.
 


Bộ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc Anh khẳng định: “Việc Đảng ủy Khối các cơ quan TW tặng Bằng khen cho hai đảng viên Bộ KH&CN ngày hôm nay là vinh dự đối với mỗi cá nhân, đồng thời cũng là đánh giá của Đảng ủy Khối đối với tập thể Đảng bộ Bộ KH&CN”
 

Bộ trưởng Chu Ngọc Anh khẳng định, việc Đảng ủy Khối các cơ quan TW tặng Bằng khen cho hai đảng viên Bộ KH&CN ngày hôm nay là vinh dự đối với mỗi cá nhân, đồng thời cũng là đánh giá của Đảng ủy Khối đối với tập thể Đảng bộ Bộ KH&CN. Trong thời gian qua, Ban cán sự đảng đã triển khai nhiều chương trình phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương nhằm tăng cường hơn nữa hiệu lực, hiệu quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Cán sự đảng, đồng thời tăng cường phối hợp có hiệu quả với Đảng ủy Bộ KH&CN trong công tác xây dựng đảng và các công tác khác.

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 5303

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)