Thứ tư, 15/11/2017 15:50 GMT+7

Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam 2017 - Chia sẻ công nghệ của Uber

Trong khuôn khổ Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam 2017 – Techfest 2017 đã được khai mạc tại Hà Nội với chủ đề “Kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”, chiều ngày 14/11/2017 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Trần Văn Tùng và ông Thuận Phạm, Tổng Giám đốc công nghệ Uber toàn cầu đã có buổi làm việc và chứng kiến lễ ký biên bản ghi nhớ giữa Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN và Công ty TNHH Uber Việt Nam.


Thứ trưởng Trần Văn Tùng và ông Thuận Phạm tại buổi làm việc


Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Trần Văn Tùng đánh giá cao sự tham gia của Uber Việt Nam tại Techfest 2017 và bảy tỏ luôn coi Uber là một trong những mẫu hình điển hình của khởi nghiệp thành công, đồng thời mong muốn tiếp tục đón nhận sự tham gia của Uber trong những kỳ tiếp theo của Techfest.

Hai bên cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, hoạt động thực tế trong các hoạt động vận tải, đặc biệt là việc vận hành theo thuật toán của Uber; các chương trình khuyến mại nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng lẫn người lái xe Uber đều được hưởng lợi thông qua nền tảng của công nghệ Uber.

Cũng tại buổi làm việc, ông Thuận Phạm mong muốn Bộ KH&CN cũng như các cơ quan hữu quan tạo điều kiện cho Uber Việt Nam trong hoạt động kinh doanh và khẳng định Uber Việt Nam là một trong những  doanh nghiệp có trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội.

Mục tiêu của Biên bản ghi nhớ là thúc đẩy sự hợp tác giữa các Bên trong việc hỗ trợ và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam.



Thứ trưởng Trần Văn Tùng và ông Thuận Phạm chứng kiến lễ ký biên bản ghi nhớ giữa Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN và Công ty TNHH Uber Việt Nam

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Truyền thông KH&CN

Lượt xem: 3635

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)