Thứ ba, 14/11/2017 10:44 GMT+7

Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng làm việc với đoàn đánh giá dự án JICA

Chiều ngày 13/11/2017, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Hà Minh Hiệp cùng đại diện các đơn vị liên quan đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đánh giá dự án JICA về đào tạo chuyên gia năng suất.

Buổi làm việc nằm trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA), dự án “Cải thiện môi trường làm việc và nâng cao mức độ hài lòng của người lao động” được thiết kế nhằm đào tạo và nâng cao năng lực thực hành của các chuyên gia năng suất chất lượng, cán bộ quản lý chất lượng hoặc đảm nhận vai trò khởi xướng hoạt động cải tiến năng suất chất lượng của các tổ chức, doanh nghiệp trong hoạt động cải thiện môi trường làm việc và nâng cao sự hài lòng của nhân viên doanh nghiệp. 

Dự án do các chuyên gia Nhật Bản trực tiếp hướng dẫn phương pháp và kỹ năng cải tiến tại doanh nghiệp. Hai đơn vị thực hiện là Trung tâm Năng suất Nhật Bản và Viện Năng suất Việt Nam trong thời gian từ tháng 6/2016 đến 3/2018.

Toàn cảnh buổi làm việc.
 

Qua báo cáo sơ bộ, đến thời điểm hiện tại, quá trình triển khai dự án đã đạt được những kết quả nhất định. Phó Tổng cục trưởng Hà Minh Hiệp đánh giá cao những kết quả đạt được của dự án trong suốt thời gian qua. Đồng thời mong muốn sẽ được tiếp tục cùng hợp tác với phía Nhật Bản triển khai dự án ở những giai đoạn tiếp theo.

Đặc biệt, Phó Tổng cục trưởng Hà Minh Hiệp nhấn mạnh đến việc 2 bên cùng xem xét, đẩy mạnh phối hợp và triển khai dự án liên quan đến năng suất chất lượng ở quy mô lớn hơn như quy mô quốc gia.

Tại buổi làm việc, đại diện hai đơn vị đã cùng thảo luận, giải đáp những thắc mắc liên quan. Qua đó, đưa ra những đề xuất để hướng tới xây dựng kế hoạch hợp tác cụ thể và sâu hơn nữa về sau.

Nguồn: Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

Lượt xem: 2795

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)